Rùng mình đòn trả thù vợ ngoại tình thâm hiểm của quý ông

Google News

Bắt quả tang vợ ngoại tình, anh Lâm tung chiêu trả thù thâm hiểm và độc ác đến mức vợ anh sợ rằng một ngày chị sẽ phát điên. 

5 năm trước, anh Lâm và chị Nguyệt quyết định về chung một nhà bằng đám cưới khá rình rang sau 2 năm yêu nhau. Bản thân anh Lâm là người đàn ông có trách nhiệm và rất yêu vợ mình.
Để đến được với nhau, anh Lâm và chị Nguyệt cũng từng trải qua rất nhiều sóng gió khi yêu vì gia đình chị phản đối tình yêu này quyết liệt. Tuy nhiên, chị Nguyệt vẫn cùng anh sát cánh bên nhau. Vì thế, khi cưới nhau xong, anh càng yêu và trân trọng vợ mình hơn.
Chị Nguyệt vợ anh cũng là một người vợ xinh đẹp và đảm đang. Vợ chồng đón nhận tin vui có bầu ngay sau cưới và nhanh chóng có con nhỏ. Tuy bận rộn, nhưng việc nhà việc cơ quan chị Nguyệt luôn cố gắng chu toàn nhất. Còn công việc của anh là dân xây dựng nên thường xuyên vắng nhà và không đỡ đần được cho vợ con. Thế nhưng chị Nguyệt chưa hề than thở một lời với anh. Đối nội, đối ngoại cũng đều do một tay chị đảm nhiệm.
Rùng mình don tra thu vo ngoai tinh tham hiem cua quý ong
Anh muốn hàng ngày Nguyệt nhìn thấy chiếc áo ngực này và dằn vặt lương tâm tới mức phải hóa điên. Ảnh minh họa. 
Có vợ xinh và đảm đang, anh Lâm cũng như những người chồng khác cực kỳ thấy hãnh diện. Bạn bè anh cũng khen ngợi không ngớt lời về vợ anh. Những tưởng hạnh phúc này sẽ duy trì mãi, vậy mà vẫn đến một ngày anh ngã ngửa khi biết vợ ngoại tình với tình cũ.
Chẳng là hôm ấy, công trường anh đang ở có tiệc tùng, do đó mọi người được nghỉ 2 hôm liền. Nghĩ đến vợ ở nhà thui thủi một mình chỉ biết đi làm về là vui với con nên anh Lâm thu xếp thực hiện chuyến về nhà bất chợt. Muốn để vợ con bất ngờ nên anh cũng không thông báo cho vợ biết trước.
Buổi chiều ấy khi vừa về đến đầu ngõ, anh Lâm đã bắt gặp vợ tất tưởi đi xe vội vàng đâu đó. Vì vợ đi quá nhanh nên anh Lâm không kịp gọi. Nghĩ về nhà cũng không có ai nên anh tò mò đi theo vợ đằng sau.
Nào ngờ, vợ anh sau một hồi đi thì đến trước cửa nhà một người khác. Chạy ra mở cửa cho vợ anh là một người đàn ông bằng tuổi anh. Anh chết lặng khi nhận ra người đàn ông ấy không ai khác chính là người yêu cũ của vợ mình.
Anh Lâm không biết lý do tại sao vợ anh và người yêu cũ vẫn còn qua lại với nhau. Nhưng vừa mới gặp nhau, người đàn ông ấy đã tình tứ dắt xe máy cho vợ anh vào cổng nhà rồi chẳng kịp đóng cửa, hắn đã bế thốc vợ anh vào phòng.
Nhìn thấy cảnh vợ ngoại tình, bao nhiêu thịnh nộ trong người anh Lâm được xả bung ra hết. Anh vứt xe chỏng chơ ngay trước cổng nhà nhân tình của vợ và đạp cửa ngõ xông vào. Vợ anh khi ấy đang hú hí với người cũ trên sô pha ngay tại phòng khách khi không có một mảnh vải che thân trên người.
Thấy chồng xông vào bất ngờ, Nguyệt mặt xanh tái và bắt đầu run. Chẳng một câu trách móc nhân tình của vợ, cũng chẳng xông vào tát vợ như nhiều người khác. Anh Lâm chỉ lẳng lặng nhặt lấy chiếc áo ngực của vợ đang vương trên sàn nhà rồi bước ra về để mặc đôi nhân tình kia.
Từ hôm đó trở đi, khi trở về nhà mặc vợ anh van xin cầu cạnh hoặc thanh minh, anh cũng chưa một lần đánh vợ, nhiếc mắng hay chì chiết vợ ngoại tình. Nguyệt vợ anh thì tỏ ra hối lỗi ra mặt. Nguyệt luôn cầu xin anh Lâm rằng, đó chỉ là phút bồng bột, yếu lòng của một người đàn bà mềm yếu khi gặp lại tình cũ. Cô cũng nói, 2 người chỉ mới vụng trộm qua lại được gần 2 tháng nay.
Không một lời đay nghiến vợ mình, nhưng từ sau khi bắt gặp vợ ngoại tình về, anh Lâm cho giặt sạch chiếc áo ngực của vợ mặc hôm “chiều” nhân tình và cho vào một chiếc tủ kính nhỏ. Hàng ngày anh cứ để chiếc áo ngực đó trong tủ kính nhỏ và để trang trọng ở một góc ngay trong phòng ngủ của 2 vợ chồng anh.
Nhiều lần, Nguyệt van xin anh Lâm cất chiếc áo ngực này xuống và để mọi chuyện ngủ yên trong quá khứ. Song anh Lâm nhất quyết không chịu. Đây là đòn trừng phạt của anh Lâm dành cho người vợ xinh đẹp đã phản bội anh.
Anh muốn hàng ngày Nguyệt nhìn thấy chiếc áo ngực này và dằn vặt lương tâm tới mức phải hóa điên. Nhưng nhiều lúc nhìn vợ ôm mặt khóc, lòng anh lại dấy lên niềm thương hại và muốn tha thứ cho vợ. Có phải đòn trả thù của anh quá nhẫn tâm với vợ ngoại tình không?
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)