Run sợ mỗi khi đối diện chồng vì lỡ có thai với sếp

Google News

(Kiến Thức) - Đến giờ, Ngọc hối hận vô cùng khi cặp bồ với sếp để lại hậu quả là đứa con đang dần lớn lên. 

Xuất thân từ tỉnh lẻ, Ngọc may mắn lấy được chồng Hà Nội. Thế nhưng, với trình độ học vấn và năng lực không quá xuất sắc, Ngọc chỉ xin được công việc hành chính ngoài tư nhân.

Cô thường xuyên bị nhà chồng chế giễu là ăn bám chồng. Nhất là sau khi sinh đứa con gái đầu lòng, bố mẹ chồng lại lời ra tiếng vào khiến cô càng mệt mỏi.

Thế rồi, chuyện không may lại tiếp tục xảy ra. Công ty đang đợt cơ cấu lại nhân sự và cắt giảm. Trưởng phòng mới về và đang lên kế hoạch điều tiết nhân sự. Khỏi phải nói, Ngọc lo lắng đến nhường nào. Cô lo sợ sẽ mất việc và lại phải chạy vạy nhờ gia đình chồng xin việc cho.

Một ngày, cô được trưởng phòng gọi vào làm giúp giấy tờ. Hóa ra trưởng phòng đã có cảm tình với Ngọc từ lâu. Thấy trưởng phòng có ý, Ngọc chẳng nỡ từ chối quyết định cặp bồ với sếp vì nếu thất nghiệp cô sẽ rơi vào cảnh bị cả nhà chồng khinh bỉ.

Run so moi khi doi dien chong vi lo co thai voi sep
 Cô sợ thất nghiệp sẽ bị nhà chồng khinh bỉ. Ảnh: Xã luận.

Bên ngoài cơ quan, Ngọc và sếp hạn chế nói chuyện với nhau. Chỉ khi đến trưa, cô đi một đằng, sếp đi một nẻo nhưng cùng chung một điểm hẹn ở nhà nghỉ cách xa cơ quan.

5 tháng trở thành tình nhân của sếp, Ngọc luôn được đánh giá cao trong công việc, thậm chí cô còn được tăng lương. Ngoài khoản lương, sếp cũng thường dấm dúi thêm tiền cho Ngọc.

Nhưng, một ngày, cô phát hiện mình có thai. Mới lần trước, cô còn tuyên bố với chồng phải kế hoạch mà giờ cô đã nhỡ... Ban đầu cô hoang mang vì không biết đó là thai của ai. Rồi cô dần nhận ra, đây chắc chắn là cái thai lỡ với sếp sau hôm quên không uống thuốc.

Chưa kịp báo tin vui, chồng Ngọc đã nhận ra. Khỏi phải nói, chồng cô mừng đến cỡ nào. Nhất là sau 3 tháng siêu âm, bác sĩ dự đoán giống bố. Chồng Ngọc càng hạnh phúc chăm cô tận tụy hơn.

Thế nhưng, chỉ mình Ngọc là rơi vào nỗi sợ hãi vô cùng. Cô không thể tàn ác bỏ cái thai đi nhưng cô sợ sinh ra... đứa con không giống chồng mà giống sếp thì đời cô sẽ như thế nào. Đến giờ, cô càng hối hận vì trót ngoại tình với sếp.

Tuệ Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)