Run lẩy bẩy khi đọc được tin nhắn chồng chat với “thằng bạn thân“

Google News

Nếu không phải anh uống rượu say vứt điện thoại lung tung, chắc có lẽ tôi không bao giờ biết được sự thật ghê sợ đó.

Chúng tôi cưới nhau khá sớm, khi tôi vừa tốt nghiệp đại học, anh ra trường trước tôi 1 năm, sau đó chung vốn mở công ty với 1 anh bạn khác. May mắn công ty làm ăn suôn sẻ, kinh tế vợ chồng tôi ít phải lo lắng gì.
Tôi làm văn phòng trong công ty nhà nước, công việc nhiều, lại lấn bấn con cái nên cũng bận đầu tắt mặt tối.
Cuộc hôn nhân êm đềm cứ thế trôi đi cho đến ngày tôi phát hiện anh có bồ. Mà thực sự phát hiện ngẫu nhiên, vì trước giờ tôi tin tưởng anh tuyệt đối, chưa bao giờ có ý nghi ngờ, anh cũng không có dấu hiệu bất thường nào khác. Hôm đó, anh say rượu ngủ li bì, thấy điện thoại của anh, tò mò tôi đọc thử, vào phần chat, thấy anh nhắn tin với bạn.
Run lay bay khi doc duoc tin nhan chong chat voi “thang ban than“
Ảnh minh họa. 
Hỡi ôi, nội dung tin nhắn khiến tôi rơi rụng. Là của người đàn bà lạ, cô ta gửi ảnh cho anh, nói những điều dung tục và anh đáp lại cũng không kém phần. Thậm chí chồng còn chê bai tôi "chuyện ấy với vợ nhạt phèo".Tôi choáng váng, không đứng vững và sững sờ khi cô ta gửi cho chồng tôi một bức ảnh hở hang, khêu gợi. Không thể tin nổi họ có thể dùng những lời lẽ ấy với nhau. Tức là, mối quan hệ của họ đã quá thân thiết nhau rồi.
Tôi xem lại cái tên lưu, rõ ràng là lưu tên người bạn thân của anh, người này tôi cũng biết. Hóa ra bấy lâu nay, anh cố tình lừa tôi. Nhớ lại, đã đôi lần tôi thấy tên này gọi đến nhưng không nghi ngờ gì. Thật không ngờ chồng lại mưu mô, che đậy giỏi đến thế.
Tôi suy sụp kinh khủng lắm, người đàn ông tôi tin yêu hóa ra lại tầm thường như vậy. Tôi chụp màn hình, gửi toàn bộ ảnh sang máy mình, nhưng mấy hôm nay vẫn chưa nói cho chồng biết. Tôi nên làm gì bây giờ, làm gì tiếp theo đây. Thật sự, tôi chỉ muốn làm cách nào đó kéo chồng về chứ không muốn ly hôn.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)