Ròng rã theo đuổi bạn gái 5 năm tốn gần 2 tỷ để rước em về

Google News

Vậy là, Nga đành gật đầu đồng ý làm đám cưới. Nhưng không ngờ vào đêm tân hôn, Long lại là người phải quỳ xuống khóc lóc...

Long là 1 chàng trai con nhà đại gia, bản thân anh cũng từng du học nước ngoài về . Giàu có, giỏi giang như vậy anh có vô số cô gái theo đuổi, tán tỉnh. Thế nhưng đến nay Long vẫn chưa từng yêu thật lòng 1 cô gái nào.
Thế nhưng, từ sau khi quen biết Nga, Long trở nên khác biệt hẳn. Anh cảm nhận được Nga chính là người duy nhất anh muốn lấy làm vợ. Nga là cô gái xinh đẹp, đảm đang lại nói chuyện rất dễ nghe. Mặc dù từng có rất nhiều cô gái vây quanh Long còn có điều kiện tốt hơn Nga nhưng Long lại chỉ chọn duy nhất cô gái này vì anh cho rằng đó là tình yêu.
Rong ra theo duoi ban gai 5 nam ton gan 2 ty de ruoc em ve
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, người ta hay nói “theo tình tình chạy, chạy tình tình theo”, 1 người hoàn hảo như Long là niềm ao ước của không biết bao nhiêu cô gái nay lại bị Nga từ chối.
Lần đầu tỏ tình bị bạn gái từ chối, Long sốc nặng, nhưng sau đó anh tự nhủ “cô gái này đúng là đặc biệt, anh nhất định phải có được cô”’. Thế là anh vẫn tiếp tục theo đuổi cho đến năm thứ 2, thứ 3 và rồi cuối cùng đến nay đã 5 năm trời ròng rã.
Ai cũng nói Nga không biết điều, dại dột khi không ai biết lý do gì mà cô luôn từ chối người con trai như Long. Còn Long thì yêu mù quáng nhưng anh vẫn không buông bỏ.
Cho đến đầu năm nay, đúng dịp sinh nhật của Nga, Long quyết định tỏ tình 1 lần nữa, nhưng Nga vẫn cương quyết:
-Tôi đã nói tôi không có tình cảm với anh rồi, đừng làm những việc vô ích nữa.
Long liền cáu:
-Em đừng nói dối, 1 người như anh làm gì có chuyện em không rung động, hơn nữa nếu không có tình cảm thì em đã yêu người khác rồi.
-Tôi chưa thích yêu có được không? Liên quan gì đến anh.
Khi đó, Long uất ức quá quyết định:
-Rồi em sẽ phải theo anh về thôi. Tới lúc đó để xem ai là người van xin ai.
Quả thực mới 1 tháng sau nhà Nga lâm vào tình trạng túng quẫn khi công ty của bố cô đột ngột phá sản. Lúc ấy, để cứu cả nhà cô bất đắc dĩ đã phải tìm đến Long. Cuối cùng, Long ném cho cô chiếc thẻ và nói:
– Trong này có 2 tỷ, nhưng em phải đồng ý làm vợ anh thì mới được lấy. Chọn đi. Chọn bên nào em cũng lãi mà, sao phải suy nghĩ chứ.
Vậy là, Nga đành gật đầu đồng ý làm đám cưới. Nhưng không ngờ vào đêm tân hôn, Long lại là người phải quỳ xuống khóc lóc.
Sau khi tắm giặt xong, Long bế thốc vợ lên giường rồi nói:
-Anh chờ ngày này đã quá lâu rồi, cuối cùng cũng có được em.
Vừa nói anh vừa cởi váy vợ ra với vẻ mặt sung sướng. Nhưng bỗng nhiên anh khựng lại:
-À quên, phải dùng bao cao su chứ nhỉ.
Nhưng Long vừa định đứng lên vớ chiếc bao cao su ở nóc tủ thì Nga kéo anh lại:
-Không cần đâu, dùng làm gì khi mà tôi đã mất khả năng sinh nở.
Long há hốc mồm ngạc nhiên:
-Cô nói cái gì? Cô..cô ..tại sao lại thế?
Nga liền thản nhiên đáp:
-Trước kia tôi từng yêu 1 người có thai với anh ta nhưng anh ta nghe tin đó lại ép tôi phá thai và rồi bỏ rơi tôi, cuối cùng tôi mất tất cả. Vì thế..tôi không bao giờ tin vào lũ đàn ông các anh. Còn anh, cũng không phải dạng vừa, cố tình hại bố mẹ tôi rồi ép tôi làm vợ, đáng khinh.
Long á khẩu vì câu chuyện quá sốc, anh nhìn vợ chằm chằm rồi bật khóc:
-Thế giờ cô muốn đi khỏi đây phải không? Thế cô đi đi, đi đi cho khuất mắt tôi.
Nga nghe vậy thì đứng bật dậy thu dọn đồ đạc định bỏ đi thật, ngờ đâu Long đột nhiên kéo tay cô:
-Anh xin em, đừng đi.Anh làm tất cả những việc đó cũng chỉ vì anh quá yêu em.
Nga ngạc nhiên:
-Anh vừa đuổi tôi cơ mà, sao lật mặt nhanh như lật chảo thế?
-Vừa nãy anh tức quá, lòng tự trọng của 1 thằng đàn ông không cho phép anh giữ em lại, nhưng tình yêu anh dành cho em quá lớn, vậy nên..không có con cũng không sao, anh và em sẽ xin con nuôi.
Nga nghe xong lời chồng thì nước mắt như mưa ôm chầm lấy anh. Thật không ngờ sau bao sóng gió cô lại gặp được 1 người đàn ông tốt đến như vậy. Hóa ra, đàn ông tốt vẫn còn chứ không phải đã tuyệt chủng như mọi người thường nói.
Theo Bình An/TT&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)