Rối bời vì dối người tình đồng tính quan hệ với đàn ông

Google News

(Kiến Thức) - Tôi đã có mối quan hệ đồng tính nữ trong 5 năm nhưng mới đây tôi lại yêu một người đàn ông khác. Và giờ tôi cảm thấy rất bối rối.
 

Gửi chuyên gia Deidre!
Tôi hiện nay 22 tuổi. Tôi và bạn gái gặp nhau lúc 16 tuổi và chúng tôi yêu nhau. Cô ấy là người yêu đầu tiên và cũng là người duy nhất tôi có quan hệ tình dục. Sau đó, chúng tôi chuyển đến sống cùng nhau bất chấp lời dèm pha của mọi người. Lúc đầu tôi rất hạnh phúc nhưng sau đó tình cảm nhạt dần và tôi bắt đầu chán. Sau một vài năm cố chung sống cùng với người tình đồng tính, tôi đã gặp một chàng trai trong một bữa tiệc. Tôi và anh ấy yêu nhau và chúng tôi bắt đầu mối tình bí mật. Anh ấy muốn tìm hiểu tôi lâu dài nhưng phát hiện tôi sống với người đồng tính nên chia tay tôi.
Roi boi vi doi nguoi tinh dong tinh quan he voi dan ong
 
Đã 3 tháng kể từ ngày tôi và anh ấy chia tay, tôi vẫn rất yêu anh nhưng cũng không dám đối mặt với người tình đồng tính. Tôi thật sự quan tâm đến cô ấy mặc dù tình yêu đã không còn. Dạo gần đây người đàn ông ấy lại hay liên lạc và ngỏ ý muốn quay lại. Tôi cảm thấy bối rối và không biết xử lý chuyện này như thế nào.
Bạn thân mến!
Trước khi có quyết định đúng đắn, bạn nên suy nghĩ thật chín chắn và trung thực với cảm xúc của chính mình. Khi gặp người tình đầu tiên bạn còn rất trẻ vì thế tôi đang tự hỏi bạn đã xác định giới tính của mình hay chưa. Bây giờ đã đủ trưởng thành để có thể xác định rõ mình có phải thuộc giới tính thứ ba hay không.
Tuy nhiên, giới tính nào không quan trọng bằng việc bạn có lừa dối người khác hay không. Chỉ tình cảm thật mới tồn tại được lâu dài. Nếu thật sự có tình cảm với người đàn ông kia thì bạn phải thú nhận tất cả mọi chuyện với người bạn đồng tính của mình. Nếu cô ấy thật sự yêu bạn thì sẽ chúc phúc cho bạn và người ấy. Đừng lo lắng bạn nhé!
Mộc My (theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)