Quý ông đa tình bị vợ bất ngờ cắt "của quý"

Google News

Sau cái đêm định mệnh bị vợ cắt "của quý", cuộc sống của người chồng luôn có chữ "nhục nhã lắm".

Vào một ngày hè cách đây vài năm,dư luận cả nước bị rúng động vì một vụ đánh ghen kinh hoàng khi người vợ sẵn sàng vì ghen tuông mà cắt "của quý" của chồng.
"Tôi hận vợ"
Đó là lời khẳng định của ông H., nạn nhân của vụ đánh ghen kinh hoàng năm đó. Theo những gì ông H. kể lại, thì ông có một người cháu nuôi kém ông đến chục tuổi. Tình cảm "chú cháu" của họ gắn bó keo sơn khiến người ngoài phải đặt ra câu hỏi hoài nghi.
Ông H. khẳng định: "Tôi và cháu nó là chú - cháu bình thường thôi chứ cũng không vượt qua ranh giới tình cảm nam nữ".
Tuy đó là tất cả những gì mà ông H. kể nhưng trong thời điểm đó, vợ ông - bà L. lại không nghĩ vậy. Vào một đêm mùa hè, bà L. đã đoạt đi "bản năng đàn ông" để ông vĩnh viễn trở thành một người "khuyết tật".
Có lẽ rất nhiều người tò mò, không hiểu cuộc sống của người bị chính vợ mình "thiến" ra sao? Ông H. khẳng định rằng: "Nhục nhã lắm".
Quy ong da tinh bi vo bat ngo cat cua quy
Có lẽ cuộc đời của ông đã chẳng còn gì sau cái đêm định mệnh ấy. Ảnh minh họa 
Người đàn ông trước mặt PV đã hoa dâm 2 mầu tóc, ông H. cho biết mình năm nay đã ngoài 50, cái tuổi mà chức năng đàn ông đã không còn mạnh mẽ như thời trai trẻ.
PV rất tế nhị khi khơi lại một phần kí ức đau buồn của ông, thi thoảng ông H. chỉ thở dài và không nói gì. Có lẽ cuộc đời của ông đã chẳng còn gì sau cái đêm định mệnh ấy.
"Vì quá xấu hổ, hai vợ chồng tôi cũng không ở được với nhau. Đi đâu người ta cũng chỉ chỏ này nọ, nhục nhã lắm. Đến bây giờ tôi phải bỏ quê để lên Hà Nội làm, sống một cuộc sống mới mà không ai biết đến mình", ông H. trầm ngâm.
Một mình ông ra thủ đô bươn chải vì không chịu nổi miệng lưỡi người đời. Bản thân những đứa con ông là người bị chịu thiện thòi nhất khi chúng lúc nào cũng bị chọc nghẹo là "con của thái giám".
Khi nhắc đến cụm từ "thái giám", ông H. khẽ rùng mình: "Bây giờ chúng nó đều lớn cả, đều thông cảm cho bố mẹ. Tuy nhiên vợ chồng tôi không thể hàn gắn được với nhau".
Ông H. tâm sự, ông hận vợ, người đã chia đôi cơ thể của ông: "Giờ chỉ nhắc đến bà ấy là tôi lại nóng ruột nóng gan".
Cuộc sống bất lực của người chồng bị thiến
Cuộc sống hiện tại của ông H khá trầm lặng. Ông chạy xe ôm cả ngày, chỉ khi tối mịt mới trở về khu nhà trọ của người quen để ngủ. Đây là những năm tháng bình dị nhất của đời ông khi đã không còn "lời ra, tiếng vào" dị nghị.
Ông thoải mái với cuộc sống hiện tại, tuy nhiên trong tâm khảm, ông H. vẫn buồn phiền vì một phần cơ thể đã mất. PV có hỏi cuộc sống tình dục của ông ra sao khi "cái ấy" không còn?
Có lẽ câu hỏi khá vô duyên đó đã khiến ông chạnh lòng. Ông chỉ thở dài với những ý nghĩ hỗn độn: "Còn gì nữa đâu mà làm ăn", ông H. cho biết.
Phải rất lâu sau đó, ông mới chịu trải lòng: "Lúc mới bị cắt còn phải đi thông tiểu, đi vệ sinh còn khó chứ lấy đâu ra là sinh hoạt vợ chồng".
Lúc đầu, vợ ông - bà L. rất ân hận vì hành động có dại dột của mình. Bà nguyện dành hết phần đời còn lại của mình để chăm sóc ông. Nhưng được một thời gian, cả hai ông bà đều nghĩ cái thứ tình cảm đã chết theo "cái ấy" thì cũng nên giải thoát cho nhau khỏi những dằn vặt.
“Có lần tôi nghĩ thôi thì cứ tha thứ để gia đình được yên ấm. Bà vừa chăm sóc mình, chăm sóc con cái. Tôi tha thứ thì bà ấy cũng ân hận suốt đời. Cả hai cùng tha thứ cho nhau. Nhưng rồi cơn ác mộng ấy cứ hiện lại mỗi khi tôi nhìn thấy vợ".
Hiện tại ông H. và bà L. đã không còn là vợ - chồng. Bà L. ở quê chăm sóc con cái và cháu, ông H. thì phiêu bạt để tránh những cái nhìn soi mói của người đời.
"Thi thoảng bà ấy vẫn gọi điện hỏi thăm tôi, nhưng tôi cũng chẳng muốn nghe giọng bà ấy tí nào. Các con cũng muốn hai bố mẹ tái hợp nhưng giờ tôi nghĩ rằng giải thoát cho nhau là cứu cả hai người", ông H. cho biết.
Trong cuộc sống hàng ngày, ông H. thi thoảng lại vướng phải tình cảm nào đó. Ở thời điểm phong độ nhất, ông H. thừa nhận mình là người đa tình. Ở thời điểm hiện tại, ông cũng có người thương: "Thi thoảng người ta mang cho bát canh, hay mua thuốc khi ốm đau", ông H. nói.
Tuyệt nhiên ông H. không bao giờ kể cho ai tình trạng của mình. Chính vì vậy, khi PV tìm đến nhà, ông H. phải giật mình khi có người hỏi thăm.
Ông H. đau đớn: "Dù bây giờ có thích nhau đi chăng nữa cũng chỉ dừng lại ở đó. Tôi thà sống cô đơn còn hơn để thêm bất cứ người nào biết chuyện của mình".
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)