Quý bà kêu cứu vì mặc quần lót 'giữ trinh tiết' nhưng lại mất chìa

Google News

Mặc chiếc "quần lót chung thủy" có thiết kế tương tự với quần lót trinh tiết ở thời Trung Cổ nhưng quý bà lại không may đánh mất chìa khóa.

Tin tức từ tờ Metro cho hay, ngày 16/1 vừa qua, lực lượng cứu hoả tại thành phố Padova, phí Bắc Ý, đã nhận được một cuộc gọi "kêu cứu" với tình huống dở khóc dở cười từ một người phụ nữ đề nghị giúp mở hộ bà một chiếc khóa.
 Vì một lí do nào đó, người phụ nữ này đã đánh mất chìa khóa và không tài nào mở được khóa ra. Ảnh minh họa
Theo báo chí địa phương, khi đội cứu hỏa tới nơi, họ không tin nổi vào mắt mình: người phụ nữ kéo áo lên, tụt quần xuống và... trước mắt tất cả là một chiếc quần lót có gắn khóa, được thiết kế hệt như những chiếc quần trinh tiết mà vào thời Trung Cổ ở châu Âu, nhiều hiệp sỹ trước khi ra trận đã buộc vợ mình phải mặc vào, nhằm đảm bảo sự chung thủy của ý chung nhân.
Vì một lí do nào đó, người phụ nữ này đã đánh mất chìa khóa và không tài nào mở được khóa ra.
Cũng theo báo chí địa phương, các nhân viên của sở cứu hỏa đã giúp bà giải thoát được chiếc khóa gây khó chịu kia và cũng không hỏi điều gì đã khiến bà mặc chiếc quần kỳ lạ đó vào, nhưng vẫn tìm hiểu xem bà có bị lạm dụng hay không.
Người đàn bà trả lời rằng, mặc chiếc quần này là ý muốn của bà và bà cũng không bị ai lạm dụng.
Liệu đây có phải là một phần của trò chơi tình dục nào đó không thì không ai được biết. Chỉ biết rằng, những người lính cứu hỏa không mất quá nhiều thời gian để mở xong chiếc khóa.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)