Quảng Trị: 4 người trong 1 gia đình bị bỏng bất thường

Google News

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị vừa cứu sống 4 người trong 1 gia đình bị bỏng nặng. Lực lượng công an đang khẩn cấp điều tra nguyên nhân vụ việc.

Chiều 23/7, lãnh đạo bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết, vừa cứu sống 4 người trong 1 gia đình bị bỏng nặng. Hiện nay, các y, bác sĩ bệnh viện này vẫn tiếp tục theo dõi diễn biến bệnh tình của cả 4 bệnh nhân.
Quang Tri: 4 nguoi trong 1 gia dinh bi bong bat thuong
 Vợ chồng và 2 con bị bỏng đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị. Ảnh: Ngọc Vũ
Thông tin từ bệnh viện, khoảng 20h30 ngày 22/.7, vợ chồng anh H.Q.P (33 tuổi) và chị N.T.H (28 tuổi) cùng 2 con trai là H.Q.B (7 tuổi), H.Q.L (4 tuổi) cùng trú thôn Bích Giang, xã Cam Hiếu, Cam Lộ, Quảng Trị, được người nhà đưa vào nhập viện với nhiều vết bỏng trên cơ thể.
Các bác sĩ Khoa ngoại chấn thương bỏng, bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị đã tiến hành xử trí cấp cứu, chống sốc bỏng cho các nạn nhân.
Chị H và cháu L được xác định có mật độ bỏng trên 25% (chủ yếu ở đầu, mặt, bụng, 2 tay), bỏng từ độ 1 đến độ 3 và vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ sốc bỏng, rất đáng lo ngại.
Vụ việc đang được Công an huyện Cam Lộ điều tra làm rõ.
Được biết gia cảnh vợ chồng này thuộc diện khó khăn. Trước đây vợ chồng này từng có mâu thuẫn và công an địa phương đã giải quyết.
Theo Ngọc Vũ/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)