“Quái chiêu” giữ chồng khi yêu xa

Google News

(Kiến Thức) - "Quái chiêu" giữ chồng khi yêu xa đang được các bà mẹ truyền tay nhau trên các diễn đàn phụ nữ.

Có rất nhiều lý do khiến các cặp đôi lâm vào tình cảnh "cách xa muôn trùng". Cho dù là đang yêu hay đã thành vợ chồng thì khoảng cách luôn là một chướng ngại vật cực kì khó chịu cho tất cả mọi cặp đôi.
Mới đây trên các diễn đàn mạng xã hội dành cho phụ nữ đã có một quái chiêu giữ chồng khá "dã man" để giữ không cho chồng, người yêu mình có đủ sức để đi lăng nhăng bên ngoài.
Mọi chuyện bắt đầu từ một bà mẹ có chồng thường xuyên đi công tác, công việc của anh chồng yêu cầu anh cứ mỗi tháng lại phải rời đến thành phố khác trong khoảng 4-5 ngày. Thừa biết tính chồng mình rất đào hoa lại có địa vị, mồm mép, người vợ này đã nghĩ ra một cách giữ chồng không giống ai.
 Những ứng dụng gọi điện bằng hình ảnh đã đưa phương thức giữ chồng của những bà vợ lên một tầm cao mới.
Khi trong thời gian công tác, mỗi tối anh đều gọi điện về nhà, nhưng thay vì gọi điện theo cách thông thường chị vợ lại muốn dùng các ứng dụng gọi điện thoại kèm video như Facetime hay Facebook và sau đó bắt anh chồng... tự sướng cùng mình đến bao giờ ra thì thôi. Cũng có thể coi đây là một cách hai vợ chồng chat sex cùng nhau nhưng phần kết có vẻ hơi cực đoan khi chị vợ luôn luôn được đòi xem tận mắt "hiện trường" của anh chồng sau đó.
Theo chia sẻ của chị, với cách thức này chị chỉ cần thực hiện hai ngày một lần là đảm bảo anh chồng chị "sức cùng lực kiệt" không còn chút hứng thú nào ở bên ngoài nữa.
Mặc dù vậy, cũng có một vài người cho rằng cách thức của chị vợ hơi quá cực đoan vì việc ấy có ảnh hưởng rất lớn tới người đàn ông. Tuy nhiên đa phần ý kiến đều cho rằng với tuyệt chiêu giữ chồng này thì người đàn ông sẽ bị "trói buộc hoàn toàn" và không còn có cơ hội "du hí" bên ngoài nữa.
Video những tuyệt chiêu giữ chồng của các bà vợ (nguồn youtube)
Trinh Trần

>> xem thêm

Bình luận(0)