Phụ nữ trở nên xấu xí nếu làm điều này trước mặt đàn ông

Google News

Trong ánh mắt đàn ông, phụ nữ trở nên xấu xí nếu làm những hành động này thường xuyên.

Họ trở nên phụ thuộc vào đàn ông
Nhiều phụ nữ hiểu nhầm chàng muốn có bạn gái phụ thuộc vào mình, ghen và dành hết thời gian cho mình. Do đó, các cô gái họ bộc lộ ra các hành vi cầu khẩn, phụ thuộc vào đàn ông.
Cũng có những người đàn ông sợ phụ nữ coi mình là trung tâm vũ trụ, chịu trách nhiệm về toàn bộ hạnh phúc, giá trị và khổ đau của họ. Tất cả những điều đó chỉ đẩy đàn ông ra xa.
Lui tới những nơi phức tạp
Chẳng có người đàn ông nào lại thích bạn gái của mình thường xuyên lui tới những nơi được cho là phức tạp như các quán bar, café “đèn mờ”… đơn giản vì những nơi như vậy thường không tốt cho con gái.
Những lúc ấy chàng sẽ cho rằng bạn là “gái hư” nên mới thường xuyên đến những nới đó. Và khả năng bạn có thể gặp sự cố, hoặc chắn chắn bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả và những điều tiếng từ thiên hạ.
Tự tin thái quá
Phu nu tro nen xau xi neu lam dieu nay truoc mat dan ong
Phụ nữ trở nên xấu xí hơn THỊ NỞ nếu làm điều này trước mặt đàn ông. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 
Các nghiên cứu cho thấy những người kiêu hãnh về bản thân không nhận ra hết các phản ứng tiêu cực từ người khác.
Người phụ nữ ai cũng cần có lòng tự trọng cao hấp dẫn đàn ông, nhưng luôn có ranh giới giữa tự tin và tự tin thái quá. Đôi khi, bạn có thể tự hào về bản thân mình, hạnh phúc với những gì mình có, nhưng bộc lộ nó ra lại là vấn đề.
Đàn ông không hứng thú nếu cô gái liên tục nhấn mạnh về sự khác thường của mình. Bởi anh ta sẽ tự mình nhìn ra điều đó.
Ngồi lê đôi mách
Các chị em hay có một thói quen đó là bàn tán về các tin đồn, scandal, các câu chuyện liên quan đến bạn bè, gia đình và đồng nghiệp với một người đàn ông.
Thế nhưng, hầu như đàn ông họ thực sự không thích những chuyện như vậy, phụ nữ làm cách này chỉ khiến họ đánh giá thấp điều đó, và coi bạn là người có tự trọng thấp.
Nếu như bạn đang định thu hút đàn ông, thì nên nhớ rằng đàn ông bị thu hút bởi một người phụ nữ tự tin, có lòng tự trọng cao, người phụ nữ ấy tự đánh giá cao bản thân mình, và không dìm người khác xuống để nâng mình lên. Điều đó mới đáng trân trọng.
Theo HT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)