Phụ nữ thông minh nên chủ động, không đợi đàn ông tán!

Google News

Ngày nay có rất nhiều cô gái đã chủ động “tấn công” để giành lấy người đàn ông xuất sắc nhất mà mình ngưỡng mộ.

Từ xưa, trong chuyện tình yêu người đàn ông luôn là người chủ động trong việc chinh phục người phụ nữ. Chính vì vậy, phụ nữ trở nên thụ động hơn trong tình yêu. Dân gian có câu thành ngữ, “Trâu đi tìm cọc chứ đời nào cọc đi tìm trâu” ý muốn nói là phụ nữ thì nên đợi chờ, chớ có nên chủ động đi tìm kiếm.
Phải chăng sự chủ động tìm kiếm người đàn ông mà mình mong muốn là một điều khiến phụ nữ tự “hạ thấp” bản thân mình? Đó là một việc làm đáng xấu hổ?. Ngày nay có rất nhiều cô gái đã chủ động “tấn công” để giành lấy người đàn ông xuất sắc nhất mà mình ngưỡng mộ và quan điểm “cọc đi tìm trâu” dần dần cũng được xã hội chấp nhận.
Phu nu thong minh nen chu dong khong doi dan ong tan
Ảnh minh họa.
Theo quan điểm của doanh nhân văn hóa Vũ Minh Châu (Tổng giám đốc Cty Bảo Tín Minh Châu), thì “Phụ nữ thông minh không đợi đàn ông đến tán”. Ông giải thích về quan điểm này như sau: “Những cô gái thường rất sung sướng hạnh phúc khi có nhiều người con trai theo đuổi, tán tỉnh, thậm chí càng nhiều càng tốt. Các cô gái và cả người thân của họ đều rất tự hào khi họ được nhiều đàn ông để ý, nó đồng nghĩa với việc đánh giá giá trị của người con gái. Tuy nhiên, nếu bạn là cô gái đó, bạn hãy khoan hưởng thụ những lời tán tỉnh ấy, thử suy nghĩ xem, một anh chàng suốt ngày bỏ thời gian đeo bám bạn, anh ta làm gì?
Một người dành nhiều thời gian để tán tỉnh phụ nữ chắc chắn là một kẻ khá rảnh rỗi. Một người đàn ông rảnh rỗi thường là một người đàn ông lười biếng, ít trí tiến thủ, sau này khó thành công. Trong lúc yêu, tình yêu thường che mờ đôi mắt của người phụ nữ, cho nên người ta dễ xiêu lòng với những lời ngọt ngào, thậm chí còn xiêu lòng với những người “chai mặt” và cho đó là một thứ tình yêu bền bỉ, mãnh liệt. Tuy nhiên, bạn chưa tính đến tương lai. Tình yêu và tiền bạc đối với định nghĩa của một người đang yêu say đắm thì dường như nó chẳng liên quan, nhưng sau khi kết hôn, tiền bạc lại liên quan mật thiết đến tình cảm. Nếu như người đàn ông của bạn không thể cho bạn một cuộc sống sung túc thì rất nhiều chuyện có thể xảy ra làm lung lay hạnh phúc của bạn.
Vì vậy, theo quan điểm cá nhân của tôi, là một phụ nữ thông minh thì đừng đợi đàn ông đến tán. Các cô gái thông minh thường biết cách quan sát để tìm ra một người đàn ông xuất sắc và chủ động đến với họ. Những người đàn ông thông minh không có nhiều thời gian để đi tán tỉnh, họ bận rộn với công việc, nghiên cứu, sáng kiến và bận rộn với những khát vọng làm thay đổi cuộc sống từ khi tuổi trẻ. Một cô gái thông minh sẽ phát hiện ra người đàn ông họ cần và chủ động tấn công một cách tế nhị nhất để chinh phục.
So với việc ngồi yên một chỗ và chọn một cái đũa cao nhất trong bó đũa, bạn nên chủ động đi tìm một “cột cờ”. Không ai cấm một cô gái chủ động giành cho mình một người đàn ông xuất sắc do chính họ lựa chọn. Điều này đảm bảo rất nhiều cho hạnh phúc tương lai.”
Doanh nhân Vũ Minh Châu cũng chỉ ra rằng, ngày nay nhiều bậc cha mẹ chỉ dạy con gái mình học hành, lễ nghi mà không dạy con cách để tìm kiếm một người đàn ông có thể làm chỗ dựa vững chắc cho tương lai. Nhiều cô gái vì yêu đã nghĩ rằng chỉ cần túp lều tranh hai trái tim vàng là đủ, cho nên khi kết hôn và đối mặt với những vấn đề cơm áo gạo tiền thì vô cùng bối rối và tuyệt vọng.
Theo ông, dạy con cách để sở hữu một người đàn ông tốt, có thể đảm bảo cho tương lai của mình chính là giúp xã hội trở nên hạnh phúc hơn, bớt đi những gánh nặng và hệ lụy do ly hôn mang đến. Về phía những cô gái trẻ, muốn hạnh phúc, hãy chủ động đi tìm “bạch mã hoàng tử” của mình chứ đừng đợi đàn ông đến tán.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):

Theo Bảo Trâm/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)