Phụ nữ ngủ nhiều giúp tăng lửa tình trong “chuyện ấy“

Google News

Mỗi một giờ ngủ thêm sẽ giúp phụ nữ tăng thêm 14% lửa tình trong "chuyện ấy".

Theo Các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Michigan đã dành 2 tuần theo dõi giấc ngủ và biểu đồ "chuyện ấy" của 171 phụ nữ trẻ, kết quả thấy rằng: Phụ nữ tăng thời gian ngủ, thì tỉ lệ thuận với khả năng tình dục cũng tăng theo.
Phu nu ngu nhieu giup tang lua tinh trong "chuyen ay"
Ảnh minh họa. 
Nghiên cứu cũng phát hiện rằng, ngoài việc phụ nữ ngủ nhiều hơn dẫn tới khả năng làm "chuyện ấy" sẽ tăng lên, thì chất lượng “cuộc yêu” cũng tốt hơn. Vệ sinh giấc ngủ tốt (bao gồm đi ngủ đúng giờ, không coi phim trong lúc ngủ, ngủ đủ giấc, ăn uống đầy đủ, lành mạnh) làm tâm trạng khoan khoái, thúc đẩy năng lượng và sự tập trung, nhờ đó làm tăng ham muốn trong "chuyện ấy".
Trong nghiên cứu, người phụ nữ cho biết kích thích cơ thể nhiều hơn sau khi có giấc ngủ trung bình dài hơn, 22 phút với trung bình giấc ngủ là 7 giờ đồng hồ. Ấn tượng hơn, mỗi một giờ ngủ thêm sẽ tăng 14% khả năng "yêu".
“Nếu có bất cứ điều gì người phụ nữ hoặc đối tác của họ có thể làm để cải thiện giấc ngủ cho người khác như giúp đỡ việc nhà để giảm khối lượng công việc, lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ lãng mạn, hoặc chỉ đơn giản thực hiện vệ sinh giấc ngủ tốt, tất cả điều đó có thể giúp bảo vệ chúng ta khỏi những vấn đề rắc rối ảnh hưởng tới khả năng giường chiếu,” tác giả nghiên cứu David Kalmbach nói với đài truyền hình CBS.
Theo Hà Anh/Sức khỏe & Đời sống

Bình luận(0)