Phụ nữ nên nhớ kỹ 3 “kiểu tình” không bao giờ được đụng tới

Google News

Thay vì suốt ngày phải biện minh, chịu đựng những sai lầm của mình trước khi làm. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi dính vào 3 kiểu tình yêu này.

1. Ngoại tình
Phụ nữ hãy nhớ, ngoại tình chính là sai lầm lớn nhất trong đời người. Một khi sa chân vào con đường ngoại tình bạn sẽ không bao giờ quay lại được. Ngoại tình không những phá hủy hạnh phúc gia đình mà còn tước đi những quyền lợi mà phụ nữ được hưởng: Quyền làm vợ, quyền được nuôi con, quyền tự do…
Một khi ngoại tình, phụ nữ sẽ bị xã hội lên án, bị dư luận chì chiết, nhấn chìm xuống vũng lầy của tội lỗi. Bởi thế, hãy là một người phụ nữ thông minh biết nói không với ngoại tình.
Người phụ nữ thông minh sẽ biết nói không với ngoại tình (Ảnh minh họa). 
2. Làm “cầu nối” tình yêu
Hãy nói không với “cầu nối” tình yêu hay còn làm quân sư tình yêu nếu không muốn “rước” những điều phiền muộn.
Tình yêu là duyên số, đôi khi mai mối cũng tùy thuộc hên xui. Nếu người ta hạnh phúc thì chẳng sao nhưng nếu chẳng may cuộc tình đó đứt gánh giữa đường bạn là mục tiêu đầu tiên người ta tìm đến. Không chỉ hờn trách bạn, người ta còn cho rằng, chính bạn là nguyên nhân khiến cuộc đời họ đau khổ, vì những lời mai mối của bạn mà họ bỏ lỡ tuổi xuân.
Vì thế, dù là người thân hay bạn bè nên bạn cũng nên khéo léo tìm cách từ chối. Hãy để chuyện tình yêu của họ đến một cách tự nhiên.
3. Yêu người quá lớn tuổi
Nhiều cô gái nghĩ rằng, yêu và cưới người lớn tuổi, họ sẽ có cuộc sống sung túc. Nhưng thực tế hoàn toàn khác xa những điều họ tưởng tượng. Bởi sự chênh lệch tuổi tác sẽ dẫn tới những khoảng cách về suy nghĩ, quan niệm sống.
Trong tình yêu cần có sự đồng điệu về tâm hồn, đôi khi chỉ muốn câu nói đơn giản, nếu nửa kia hiểu được cũng đã đủ để sưởi ấm một trái tim yêu thương. Nhưng nếu khi cả hai quá khác nhau, dù có nói hàng trăm hay hàng nghìn lần, nửa kia vẫn không thấu hiểu, đó là sự thất bại trong tình yêu.
Theo Khải Nguyên/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)