Phụ nữ luôn giấu chuyện ngoại tình giỏi hơn đàn ông, vì sao vậy?

Google News

Thông thường khi người phụ nữ ngoại tình và cố ý che giấu đàn ông thường rất khó để phát hiện, vì sao vậy?

Mùi nước hoa và son phấn
Đàn ông ngoại tình thường mang trên mình những dấu vết khả nghi như mùi son lạ, vết son phớt trên cổ áo… Về điểm này, đàn ông có lẽ ‘thua thiệt’ vì nếu phụ nữ ngoại tình, chẳng có bất cứ mùi nào của người tình vương vấn trên người họ cả, đơn giản vì nam giới ít xài nước hoa, nếu có dùng thì cũng không lấn át được mùi nước hoa sực nức của phụ nữ.
Phụ nữ thích xem và học theo phim tình cảm
Phụ nữ thường thích xem phim tình cảm, tâm lý xã hội. Những bộ phim với các tình tiết éo le, ngang trái này chính là ‘bậc thầy’ giúp phụ nữ học được những cách che giấu mối tình vụng trộm của mình. Còn cánh đàn ông với các phim hành động, kiếm hiệp chắc chắn không rút ra được bài học cần thiết trong tình huống này.
Phụ nữ sử dụng nhiều số điện thoại và email giả
Phụ nữ rất thích tìm hiểu bí mật của người khác và lan truyền nó. Có lẽ họ nghĩ mọi người đều vậy nên đã lo xa và lập ra những thông tin nhận dạng ảo về bản thân khi họ làm những việc không muốn ai biết tới.
Phu nu luon giau chuyen ngoai tinh gioi hon dan ong, vi sao vay?
Ảnh minh họa. 
Họ có nhiều phương tiện để giấu mối quan hệ vụng trộm
Không như cánh mày râu, phụ nữ có rất nhiều "phương tiện hỗ trợ" giúp họ khử các dấu vết và mùi từ người đàn ông khác còn vương trên mình sau một cuộc tình chớp nhoáng giờ nghỉ trưa. Chất tẩy da chết, kem dưỡng, kem làm ẩm, kem nền... trên người họ có thể lấn át hết mùi kem cạo râu từ người đàn ông.
Họ có trí thông minh cảm xúc và dễ dàng nhận ra sự nghi ngờ của bạn đời
Không như nam giới, tới khi tình huống bị lộ hoàn toàn mới hay chuyện đã bị phát giác, phụ nữ có thể phát hiện ra ngay những dấu hiệu đầu tiên của sự ngờ vực từ bạn đời khi thấy trạng thái cảm xúc của người kia có chút thay đổi. Từ đó, họ có thể tìm cách ứng phó khi mọi chuyện chưa đi quá xa.
Phụ nữ không dùng thẻ tín dụng cho những hoạt động trong ‘bóng tối’
Phụ nữ thường tỉ mỉ, đa nghi. Họ biết điều đó nên rất cẩn thận trong mọi trường hợp. Với tiền bạc, họ sẽ không bao giờ sử dụng thẻ để chi cho những hoạt động ‘mờ ám’. Phụ nữ biết cách tiêu tiền trong bóng tối. Ngược lại, đàn ông thường dùng thẻ, chi tiền vung tay khi có mối quan hệ ngoài luồng.
Nếu phụ nữ làm những việc lén lút như ngoại tình, họ sẽ không tìm kiếm hay đưa thông tin trên mạng
Tất nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ nhưng thường là rất ít. Đặc biệt, những người phụ nữ đã lập gia đình sẽ càng cẩn trọng và biết rằng mạng xã hội không đủ bảo mật để giữ kín cho họ những bí mật không hay ho.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)