Phụ nữ chắc chắn giành được phần thắng trong hôn nhân với điều này

Google News

Sau đây là những điều phụ nữ cần thuộc nằm lòng để có thể giành chiến thắng trong hôn nhân và sẽ không bao giờ khổ vì đàn ông.

Phụ nữ khôn ngoan chỉ cần nắm trong tay những điều này, cuộc sống sẽ vô cùng thoải mái, hôn nhân hạnh phúc, đảm bảo không có "con giáp thứ 13" nào dám chen chân vào. Người đàn ông của bạn sẽ toàn tâm toàn ý mà ở bên cạnh chăm sóc, yêu thương bạn.
Luôn yêu quý bản thân
Những người phụ nữ khôn ngoan luôn biết quý trọng và yêu thương bản thân mình. Như vậy bản thân mới thật sự hạnh phúc và được người khác yêu thương. Hãy nghĩ mà xem, bạn một lòng một dạ yêu thương và quan tâm đến chồng nhưng đến một ngày nào đó anh ấy cũng sẽ bị những điều mới mẻ khác quyến rũ. Thay vì cứ chăm chăm lo lắng cho chồng thì bạn phải làm bản thân trở nên quyến rũ hơn. Chỉ khi đó, anh ấy mới nhận ra người quyến rũ nhất "xa tận chân trời, gần ngay trước mắt".
Những người phụ nữ yêu quý bản thân thường chăm sóc tốt cho chính mình. Họ thoải mái thực hiện đam mê của mình mà không lăn tăn chuyện chồng con. Vì vậy, dù có gặp khó khăn đến đâu cũng không điều gì khiến họ đau buồn. Họ thực sự tự tin và thường hài lòng với cuộc sống. Bởi vậy cuộc sống hôn nhân của họ cũng thường tràn ngập tiếng cười.
Là một người phụ nữ có chính kiến
Đàn ông thích những người phụ nữ ngoan nhưng lại yêu và trân trọng người phụ nữ có chính kiến. Bạn hãy thể hiện rõ ràng những quan điểm của mình trong hôn nhân, đừng để người khác điều khiển cuộc sống của bạn. Bạn cũng đừng vòng vo, hay bắt đàn ông phải đoán già đoán non những điều mà bạn nghĩ. Họ không thích dành thời gian để làm những chuyện đó đâu. Phụ nữ khôn ngoan phải có chính kiến và sẵn sàng bác bỏ những điều mình không thích, chứ đừng răm rắp nghe theo như một con rối.
Biết hài lòng
Phu nu chac chan gianh duoc phan thang trong hon nhan voi dieu nay
Phụ nữ phải biết hài lòng với hiện tại - Ảnh minh họa: Internet 
Đôi khi, phụ nữ cũng phải biết chấp nhận những điều đã có, đừng cưỡng cầu xa xôi. Bi kịch của phụ nữ nhiều khi chỉ là vì sự thiếu hài lòng. Sao chồng người ta kiếm tiền tốt hơn chồng mình? Sao anh A lại quan tâm đến vợ như vậy? Sao bố mẹ chồng người ta lại tốt như thế?... Tất cả những ý nghĩ kiểu này chỉ khiến phụ nữ cảm thấy tủi thân và tự biến mình thành những con người bất hạnh. Phụ nữ bất hạnh là khi cảm thấy không hài lòng với những điều đã có. Họ không bao giờ chấp nhận thua thiệt, và luôn đòi hỏi người chồng của mình làm nhiều điều hơn nữa.
Mời độc giả xem video "Một lần không hạnh phúc không có nghĩa là cả đời bất hạnh":

Là người ôn hòa, ít khi lớn tiếng
Trong những lúc nóng giận, phụ nữ chớ dại mà mất khôn. Những lời lẽ tuôn ra trong khi tức giận chỉ khiến bạn lãnh hậu quả vô cùng nặng nề chứ chẳng được gì cả. Điều này vô tình làm tổn thương người bạn đời hoặc làm cho những câu chuyện vốn bình thường bỗng trở nên phức tạp. Nếu sự việc lớn hơn thì dẫn đến tình cảm vợ chồng rạn nứt, hôn nhân tan vỡ. Phụ nữ khôn ngoan nên biết cư xử khéo léo, không nói năng lớn tiếng và nói những câu làm đối phương tổn thương.
Tôn trọng gia đình chồng
Điều này nếu nói ra sẽ có rất nhiều người phản đối. Bởi vì, họ luôn bị mẹ chồng đay nghiến thì cớ gì phải lấy lòng hay tôn trọng người nhà chồng. Về mặt tình cảm thì có thể đúng, nhưng nhìn nhận vấn đề sâu xa hơn thì hoàn toàn sai. Bởi đàn ông rất thương yêu gia đình của mình. Anh ấy sẽ không để bất kỳ ai làm tổn thương đến mẹ và người nhà. Phụ nữ thông minh phải biết dung hòa những mối quan hệ trong gia đình chồng. Nếu bạn kính trọng và yêu thương ba mẹ chồng, anh ấy sẽ chiều chuộng bạn hết mình.
Không dễ dàng cho đi
Phụ nữ khôn ngoan phải biết dùng chiêu “lạt mềm buộc chặt”, đừng dễ dàng cho đi lòng yêu thương của bạn. Bởi vì đàn ông thường nhanh chán, họ không thích những gì đến quá vội và đặc biệt không thích những người phụ nữ quá dễ dãi.
Độc lập về kinh tế
Nhiều phụ nữ cứ mong lấy chồng giàu, có chỗ dựa hoặc muốn không phải đi làm, chỉ ở nhà chăm sóc chồng và con cái. Nhưng thực tế cho thấy nhiều bi kịch hôn nhân bắt nguồn từ quan niệm này. Chồng giàu có thể sẵn sàng chi tiêu cho bạn và tất nhiên cũng có quyền khinh thường bạn. Những người phụ nữ độc lập kinh tế, làm chủ cuộc sống sẽ luôn có được sự thoải mái và hạnh phúc, không bao giờ đau khổ vì đàn ông.
Theo TL/Phụ nữ Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)