Phòng ngủ phạm điều đại kỵ này vợ chồng mấy chốc ly tán

Google News

Phong thủy phòng ngủ phạm điều đại kỵ này vợ chồng mấy chốc mà ly tán, gia đình ngày càng suy tàn, cần tránh ngay kẻo hối chẳng kịp.

Phong ngu pham dieu dai ky nay vo chong may choc ly tan
 Ảnh minh họa.
Hôn nhân là một trong những vấn đề lâu dài, quan trọng đối với cuộc sống của con người. Do đó, chúng ta không được phép xem nhẹ nó, đặc biệt là khi xây dựng, trang trí hay cải tạo không gian sống để chuẩn bị cho khởi đầu mới này.
Bài trí nhà cửa hợp phong thủy sẽ mang lại cho bạn một cuộc hôn nhân mỹ mãn. Vậy, bạn cần làm những gì? Nhà đẹp sẽ bật mí những lưu ý phong thủy phòng ngủ nên và không nên để vợ chồng ngày càng gắn bó, bền chặt.
Cân bằng năng lượng phong thủy trên chiếc giường
Mối quan hệ vợ chồng hòa thuận, gắn bó lâu bền phải nhờ cả hai cùng vun đắp. Cả hai người đều phải bình đẳng, tôn trọng và đối xử tốt với nhau. Hãy bố trí, trang trí hai bên của chiếc giường đối xứng tương xứng với nhau, ví dụ như sơn cùng màu, trang trí cùng loại họa tiết, bố trí cùng một loại gối…
Cân bằng vị trí giữa phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp
Năng lượng phong thủy cân bằng ở 3 khu vực phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp rất quan trọng đối với cả gia đình. Bạn nên tránh đặt cửa phòng ngủ, phòng tắm hoặc nhà bếp đối diện nhau hoặc 1 cặp 2 đối diện nhau.
Cách trang trí phòng ngủ
Trước khi về chung một nhà, bạn đã mơ ước cuộc sống gia đình bạn như thế nào? Hãy treo những đồ vật thể hiện ước mơ đó trong phòng ngủ nhà bạn. Bạn có thể treo những hình ảnh cụ thể, màu sắc phong thủy, sử dụng hương thơm (tốt nhất là tinh dầu nguyên chất) phản ánh năng lượng mà bạn mong muốn. Bạn nên tránh treo những hình ảnh buồn bã, hình ảnh trái tim vỡ trong phòng ngủ nhà bạn.
Phong ngu pham dieu dai ky nay vo chong may choc ly tan-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Phòng ngủ kỵ cây xanh
Trong chủ đề phong thủy phòng ngủ thì vấn đề đặt cây xanh trong phòng ngủ cũng được rất nhiều người quan tâm.
Nhiều người quan niệm rằng, đặt một vài cây xanh hợp mệnh phong thủy trong phòng ngủ sẽ giúp gia chủ cầu gì được nấy, cầu tiền được tiền, cầu tài được tài, cầu may được may.
Tuy nhiên, nếu để cây xanh trong phòng ngủ, chúng ta sẽ vô tình hít phải khí CO2 không hề tốt cho sức khỏe. Đây chính là lý do vì sao cây xanh bị coi là yếu tố không tốt lành cho phòng ngủ theo phong thủy.
Theo An Nhiêu/Phụ nữ today

>> xem thêm

Bình luận(0)