Phía sau người đàn bà nóng tính là một người đàn ông biết chịu đựng

Google News

“Làm thế nào để có một tình yêu bền lâu?” Câu trả lời chỉ có một: “Cần sự chịu đựng và thấu hiểu.”

Đàn ông thường dễ bị phụ nữ nóng tính hấp dẫn bởi cái cá tính, mạnh mẽ và sự quyết đoán nhưng lại cũng vì sự nóng nảy đó của phụ nữ, đàn ông dần cảm thấy sợ tiếp xúc với những cô nàng như thế. Một phần sự nóng tính mang lại một chút hiếu kỳ cho đàn ông, một phần của nóng tính lại chính là tính xấu của phụ nữ mà đàn ông khó lòng chấp nhận.
Thừa nhận rằng, nếu hai người nóng tính yêu nhau, cuộc sống hôn nhân sẽ rơi vào đổ vỡ một cách nhanh chóng. Bởi sự nhường nhịn và cảm thông sẽ không nằm trong từ điển tình yêu của cả hai. Họ sẽ chỉ chăm chăm vào lỗi lầm của đối phương và làm to chuyện, trong những cuộc tranh luận, vì giận dữ sẽ làm tổn thương nhau lúc nào không biết.
Một người đàn ông nóng tính sẽ cần một người đàn bà dịu dàng, bao dung. Còn một người đàn bà nóng tính sẽ không thể thiếu một người đàn ông hết lòng chịu đựng.
Phia sau nguoi dan ba nong tinh la mot nguoi dan ong biet chiu dung
Ảnh minh họa. 
Chịu đựng không có nghĩa là đàn ông chấp nhận tất cả những việc làm sai của đàn bà, chịu đựng nghĩa là vì yêu mà đàn ông giúp người phụ nữ của mình thay đổi những điều chưa tốt, những điều làm sai.
Sau mỗi cuộc tranh cãi, thay vì để cô ấy giận dỗi bỏ đi. Hãy chủ động làm hòa, chủ động nhận sai và bao dung những khuyết điểm của cô ấy. Tình yêu đối với người phụ nữ của mình nhiều bao nhiêu thì đàn ông sẽ càng hiểu rõ rằng: “Trong chuyện tình cảm, việc ai đúng ai sai, ai xin lỗi, ai làm hòa trước không quan trọng. Quan trọng là những điều đơn giản như vậy có thể giữ lấy nhau trong đời.”
Tâm lý của đàn bà là một chuỗi những bất ổn, họ có thể thay đổi cảm xúc rất nhanh, cũng dễ dàng rơi vào những trạng thái tiêu cực.
Mời độc giả xem video "Lý giải bản tính đàn ông qua các kiểu râu". Nguồn Lý giải cuộc sống:
Bản chất của họ có thể dịu dàng, có thể mạnh mẽ, có thể dễ dàng cảm động bởi những điều nhỏ nhặt. Nhưng đôi lúc đối mặt với những áp lực từ cuộc sống, một chút thay đổi bất ngờ khiến họ không kịp thích ứng và lúc đó, họ dễ dàng nổi nóng.
Đừng nói đàn bà nổi nóng vô cớ và giận dỗi vô duyên, là bởi họ có một trái tim quá dễ tổn thương và tâm hồn quá nhạy cảm. Là vì họ yêu thương người đàn ông của mình tới mức luôn sợ một ngày nào đó bản thân không còn chiếm một vị trí quan trọng. Họ cần được che chở và bao dung thay vì chỉ trích rằng: “Em làm thế không đúng!”
Đương nhiên không phải người đàn ông nào cũng hiểu được điều đó. Để hiểu thấu được sự nóng giận của phụ nữ, hẳn là đàn ông đã rất bao dung, đằng sau sự bao dung chính là một tình yêu đầy kiên nhẫn.
Sẽ vì yêu mà đàn ông có thể nhẫn nhịn, chịu đựng một tuần, một tháng, một năm hay thậm chí cả một đời. Sẽ vì yêu mà đàn ông không bao giờ nghĩ rằng muốn buông tay người phụ nữ ấy, cho dù cô ấy có nóng nảy, có không tốt đến thế nào.
Đàn ông chấp nhận bao dung, chấp nhận thay đổi để dung hòa tính cách của một người phụ nữ, là dẫu anh ấy có nóng nảy đến bao nhiêu, cũng vì yêu mà nhường nhịn. Sẽ không im lặng đẩy cô ấy ra xa, cũng không khiến người đàn bà của mình phải giận hờn, rơi nước mắt.
Đàn bà nóng tính cần một người đàn ông biết chịu đựng và bao dung, cần nhiều hơn một trái tim ấm áp, một tình yêu chân thành. Họ sẽ vì sự bao dung và chân thành của đàn ông mà sẵn sàng dung hòa tính cách của bản thân, đối xử dịu dàng với người đàn ông đã dành sự kiên nhẫn để yêu thương, chở che cho cuộc đời họ!
Theo Linh Lan/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)