“Phi công trẻ” mất cả chì lẫn chài sau màn kịch của quý bà

Google News

Vốn sở hữu thân hình cao vạm vỡ nên Thắng “xếch” lọt vào tầm ngắm của rất nhiều quý bà và trở thành "phi công trẻ".

Chuyện phi công trẻ thích quý bà hiện nay diễn ra khá phổ biến và sau những cuộc tình “già nhân ngãi, non vợ chồng”, nhiều phi công ngã ngửa vì mất cả chì lẫn chài.
Trong quá trình thâm nhập, viết về “thiên đường sung sướng” của quý bà, chúng tôi đã được tiếp cận với nhiều cô gái làm nghề tay vịn, những chàng trai tình nguyện làm “trai bao” cho các quý bà lắm tiền nhiều của.
Thắng “xếch” là một chàng trai quê ở Hải Dương từng làm việc tại nhiều nhà hàng, quán bar tại Hà Nội. Cũng tại những tụ điểm ăn chơi đó, Thắng đã quen biết với không ít quý bà sồn sồn.
Vốn sở hữu thân hình cao vạm vỡ, “manly” nên Thắng “xếch” lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều quý bà. Thế nhưng, ban đầu Thắng rất chảnh. Anh chỉ thích thú việc cặp với quý bà rồi phục vụ họ trong những cuộc vui tới bến tại bar rồi chia tay đường ai nấy đi.
“Phi cong tre” mat ca chi lan chai sau man kich cua quy ba
Ảnh minh họa.
Làm nhân viên tại các quán bar, sàn nhảy lâu nên Thắng “xếch” cũng dần dần lao vào những thú vui quái đản của quý bà từ chơi “đá” đến tình dục. Nhưng, phần lớn những cuộc tình mà Thắng đã đi qua với các quý bà cũng chỉ chóng vánh kéo dài một vài tháng.
Song từ đầu năm 2016, Thắng “xếch” như bị “bỏ bùa” khi yêu si mê một quý bà sồn sồn đất Hà Thành tên Hiền. Tưởng chừng, cuộc tình của Thắng và người đàn bà đó có thể tiến tới hôn nhân. Hai người hẹn thề và tình yêu ngọt ngào mà quý bà dành cho Thắng khiến anh như con thiêu thân lao vào đam mê.
Mặc dù hơn Thắng đến 15 tuổi nhưng quý bà Hiền vẫn yêu chiều gọi Thắng bằng anh. Giọng nói ngọt như mía lùi ấy đã khiến Thắng bị “đốn tim”.
“Nhiều lần gần gũi với Hiền tại bar, tôi khá ấn tượng với phong cách rất hiện đại của chị. Tôi quen mình được chị ta gọi bằng anh và rồi con tim của hai kẻ cô đơn như lửa gần rơm không sao cưỡng được. Chúng tôi đã trao nhận như lẽ đương nhiên của cuộc tình... Chị ta hứa với tôi là nếu về chung một nhà, Hiền sẽ không cho tôi đi làm ở bar nữa và sẽ tìm một công việc ổn định để kiếm thu nhập”, Thắng “xếch” kể.
Ban đầu, làm “tay vịn” cho quý bà tâm sự, Thắng được chị Hiền kể câu chuyện mùi mẫn, rằng chị lấy chồng nhưng gặp phải chồng cờ bạc trác táng, hay đánh đập nên chị đã quyết định ly hôn.
Chán đời, chị đã bán nhà chuyển đi nơi khác thuê trọ. Sẵn tiền quý bà lao vào uống rượu, lên bar giải khuây. Theo cách nói của chị Hiền thì do hoàn cảnh xô đẩy, chị đã trắng tay và cô đơn.
Gần 2 tháng “cặp đôi” ở bar, Thắng đã tình nguyện làm “phi công trẻ”. Sau những cuộc rượu, say men ngai ngái hàng “đá”, Thắng và quý bà lại dạt về khách sạn. Họ say men tình mà nhiều người nhìn bề ngoài còn ghen tị và đặt dấu hỏi, vì sao chàng trai đẹp trai, tuấn tú như Thắng lại bị một quý bà “dắt mũi”?
Thắng “xếch” vốn là cậu ấm con nhà giàu nhưng học hành không đến nơi đến chốn. Anh thích lui tới những chốn vui nhộn và tìm đến các vũ trường, quán bar tìm vui. Sau này, Thắng nổi hứng xin việc tại bar để có một công việc có thể “mua vui” cho bản thân.
Phải lòng quý bà, Thắng “xếch” đưa chị Hiền về ra mắt bố mẹ ở quê và đặt vấn đề lấy làm vợ. “Trước lời hẹn thề và tình yêu ngọt ngào của Hiền, tôi như con thiêu thân lao vào đam mê, tôi rút tiền tiết kiệm sắm xe, sắm quần áo, giày dép đắt tiền cho chị ta theo gợi ý của tình già. Thậm chí, tôi còn mua nhà đứng tên Hiền để chị ta an tâm rằng tôi trẻ tuổi nhưng biết lo cho tương lai. Hai chúng tôi sống tại đó như vợ chồng mặc dù chưa làm đám cưới”, Thắng kể.
Sau nửa năm quan hệ "già nhân ngãi, non vợ chồng", nhân dịp nhà Thắng có việc ở quê 1 tuần, sau khi trở lại Hà Nội, Thắng khấp khởi tìm về ngôi nhà mà quý bà và anh chung sống thì “chết đứng” khi hay tên ngôi nhà đã sang tên người khác. Còn quý bà kia cũng bặt vô âm tín.
Thắng “xếch” chẳng thể ngờ, người mà anh đã bất chấp tuổi tác để yêu đã cho anh ăn “quả đắng”. Tình mất, tiền mất, biết dại nhưng với phi công trẻ này đã quá muộn...
Theo Thanh Hương/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)