Phát rồ vì chồng yêu điện thoại hơn cả vợ con

Google News

Chồng tôi không biết từ bao giờ mà mê điện thoại, cứ rảnh là thấy lôi điện thoại ra cầm suốt, còn chiều đi làm về lại ngồi máy tính suốt khiến tôi phát điên.

Tôi 28 tuổi, chồng 34 tuổi, vợ chồng tôi kết hôn được hơn một năm nhưng cuộc sống vợ chồng bỗng thay đổi chóng mặt. Sự quan tâm, chăm sóc của chồng dành cho tôi như ngày mới cưới không còn nữa.
Chồng tôi không biết từ bao giờ mà mê điện thoại, cứ rảnh là thấy lôi điện thoại ra cầm suốt, còn chiều đi làm về lại ngồi máy tính suốt khiến tôi phát điên.
Khi hai vợ chồng cơm nước xong xuôi, anh lên giường lại mở điện thoại ra xem, bật tiếng to làm tôi khó ngủ, ngày nào cũng như ngày nào.Từ đó vợ chồng tôi gần như bỏ hẳn chuyện sinh hoạt chăn gối. Tôi giận vì chồng “yêu” điện thoại hơn vợ, còn anh cứ dửng dưng như không hề có chuyện gì xảy ra.
Phat ro vi chong yeu dien thoai hon ca vo con
Chồng "nghiện' điện thoại hơn cả vợ (Ảnh minh họa). 
Có lần tôi mặc chiếc váy ngủ đẹp, cố tình đi lại trước mặt anh, xem có gợi ý gì không nhưng tắm xong, anh vớ luôn chiếc điện thoại và bảo vợ ngủ ngon nhé. Tôi ấm ức trong lòng quay sang hỏi thẳng thì anh lấy lý do đi làm về mệt nên không có hứng, tôi cứng họng, không nói thêm gì nữa.
Nhiều lần tôi cũng yêu cầu chồng nên hạn chế việc cầm khư khư cái điện thoại khi về nhà, hỗ trợ vợ chuyện nhà cửa, cơm nước, chăm con... Nghe vợ nói, anh tỏ thái độ khó chịu rồi nói: "Em cứ cằn nhằn đi, nói nhiều anh chỉ thêm mệt mỏi thôi". Nghe thế tôi chỉ biết lắc đầu...
Tôi im lặng là để tìm sự bình yên chứ không muốn cãi nhau, cũng là để cho chồng cơ hội tự giác sửa đổi nhưng hình như anh chẳng nhận ra việc anh cần phải thay đổi. Tôi chỉ mong anh dành chút thời gian quan tâm đến cảm xúc của tôi. Nhưng giờ thật sự tôi không biết phải làm sao để thay đổi được chồng mình?
Theo M.Thu/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)