Phát hiện chồng sắp cưới nợ gần 300 triệu, có nên hủy hôn?

Google News

Tôi đang lo lắng nhiều, cảm thấy rất chán nản, giờ không biết có nên tiếp tục làm đám cưới không nữa.

Tôi và anh cùng quê, hai nhà cách nhau gần chục cây số. Ngày trước ở nhà cũng không quen biết gì nhau, mãi đến khi tôi học đại học, gần ra trường, đi họp đồng hương mới gặp anh, hỏi ra biết gần nhà nên thân thiết rất nhanh. Thời điểm đó anh đang làm trong một công ty xây dựng ở quê.
Nói chuyện, hẹn hò hơn 2 tháng thì tôi nhận lời yêu anh, tình cảm của hai đứa tiến triển rất tốt, hai gia đình biết chuyện cũng vun vào bởi gần gũi, bố mẹ ở quê cũng thích.
Tôi ra trường, xin được việc ngay gần nhà, mới đầu làm hợp đồng nhưng may là vào có nửa năm là có đợt thi công chức, tôi đỗ, mọi thứ cứ suôn sẻ và may mắn.
Phat hien chong sap cuoi no gan 300 trieu, co nen huy hon?
Ảnh minh họa. 
Bố mẹ hai bên giục cưới, vì công việc cả hai đứa đều ổn định, cũng đến tuổi xây dựng gia đình rồi. Thế là hai nhà nói chuyện người lớn, bỏ trầu, cũng định được ngày sang tháng tới là tổ chức. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Thế nhưng hôm vừa rồi, sang nhà anh chơi, tôi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại anh, có rất nhiều người đang đòi nợ. Tôi gặng hỏi, quanh co chán chê, cuối cùng anh thú nhận anh đang nợ gần 300 triệu vì lô đề, cờ bạc... tôi sốc quá cứ khóc lên rưng rức.
Về nhà, tôi không dám nói với gia đình, nhưng tâm sự với đứa bạn thân, cô bạn khuyên tôi nghĩ cho kỹ, có máu cờ bạc, mà giờ đã nợ đầm đìa thế này sau lấy về khổ lắm. Giờ mới đi lại, chưa đăng ký, tôi nghĩ lại còn kịp.
Tôi chán nản, băn khoăn kinh khủng. Anh thì liên tục đến tìm, nhắn tin thề thốt rồi xin lỗi, tôi có nên tha thứ cho anh không. Anh hứa sẽ cố làm để trả nợ, nhưng gần 300 triệu, làm bao giờ cho lại. Tôi phát điên lên mất, xin hãy cho tôi lời khuyên với?
Theo YH/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)