Ô sin nôi ọe, chồng và anh chồng run lẩy bẩy

Google News

Trái tim tôi vụn vỡ, bước ra khỏi phòng để che giấu giọt nước mắt rơi vội thì tôi bắt gặp chị dâu chồng tôi.

Gia đình chồng tôi nổi tiếng khắp cả vùng này vì là gia đình gia giáo, nề nếp. Mấy thế hệ chung sống dưới một mái nhà nhưng không hề xảy ra bất cứ mâu thuẫn gì to tát. Vì thế khi nhận lời lấy anh, chấp nhận về chung sống dưới một mái nhà với bố mẹ chồng, anh chị chồng, tôi cũng khá yên tâm.
Thời gian đầu vì không quen nên tôi cảm thấy khá bức bối. Ra đụng bố mẹ chồng, vào chạm mặt anh chị chồng. Tôi có cảm giác như mình chẳng còn không gian để thở. Nhưng thời gian sau đó, tôi bắt đầu thấy mọi chuyện ổn dần hơn. Bố mẹ chồng tôi quá khó tính và hay xét nét. Ông bà nói ông bà cũng chẳng sống được bao lâu nữa, chỉ muốn vài năm cuối đời được sống bên cạnh đông đủ con cháu mà thôi. Còn anh chị chồng tôi khá thoải mái. Đặc biệt là tôi và chị dâu chồng, cùng cảnh về làm dâu nên rất thấu hiểu và cảm thông nhau.
Chuyện cơm nước, dọn dẹp nhà cửa hai chị cùng san sẻ với nhau. Thi thoảng mẹ chồng tôi ở nhà rảnh rỗi cũng hay giúp đỡ con cháu. Mọi chuyện sẽ không có gì xảy ra nếu như không có cái ngày mẹ chồng tôi đột ngột bị tai biến.
Sau cơn tai biến, mẹ chồng tôi nằm liệt một chỗ. Hai chúng tôi dù có cố gắng sắp xếp công việc cũng không thể chăm sóc mẹ chồng chu đáo được. Vì thế, sau khi thống nhất ý kiến với cả nhà, tôi đã tới trung tâm việc làm thuê ô sin.
O sin noi oe, chong va anh chong run lay bay
Thế nào mà tự nhiên cô ô sin bịt chặt miệng lại rồi lao nhanh vào nhà vệ sinh khiến cả chồng tôi lẫn anh chồng tôi đều làm rớt cả bát cơm đang cầm trên tay. (Ảnh minh họa) 
Cô ô sin này còn khá trẻ nên rất nhanh nhẹn và được việc. Thời gian đầu thì mọi chuyện khá êm đẹp. Nhưng được hai, ba tháng thì tôi thấy chồng tôi có những biểu hiện rất lạ. Cứ lén la lén lút, thậm thà thậm thụt. Tôi hỏi thì lại kêu không có gì. Cho tới một hôm, tôi tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình đang say sưa ngắm nhìn cô ô sin lau nhà, chiếc cổ áo rộng khi cúi xuống để lộ đôi gò bồng đảo núng nính thì lúc ấy tôi mới phát hiện ra mình đã quá lơ là cảnh giác.
Ngay lập tức tôi thiết lập kỉ luật, đưa anh chồng của mình vào khuôn khổ. Phải quản chặt chồng mình trước khi mắng vợ người. Nhưng có vẻ như đã quá muộn và sự thật còn khủng khiếp hơn nhiều.
Hôm ấy, cô ô sin vừa bưng mơm cơm ra đến nơi, chồng tôi và anh trai chồng cũng tất tả ngồi luôn vào bàn và cầm bát cơm lên đều tăm tắp. Thế nào mà tự nhiên cô ô sin bịt chặt miệng lại rồi lao nhanh vào nhà vệ sinh khiến cả chồng tôi lẫn anh chồng tôi đều làm rớt cả bát cơm đang cầm trên tay. Cả tôi mà chị dâu chồng mình nhìn nhau tái mặt, cứng họng, không nói thêm được bất cứ câu nào.
Tối đó, chồng tôi ôm lấy tay tôi, khóc lóc thú nhận chỉ trót dại có đúng một lần nhưng lần đó không dùng đồ bảo vệ gì nên không biết thế nào được. Trái tim tôi vụn vỡ, bước ra khỏi phòng để che giấu giọt nước mắt rơi vội thì tôi bắt gặp chị dâu chồng tôi. Chị cũng như tôi, bước đi lầm lũi, tay đưa lên quệt ngang mặt. Cả hai chị em chạm mặt nhau, không ai bảo ai, lầm lũi đi ra ngoài vườn.
Thì ra anh chồng tôi cũng giống như chồng tôi. Cũng trot dại với cô ô sin và vừa thú nhận với chị. Hai người đàn bà nhìn nhau mà chỉ biết rơi nước mắt trong câm lặng. Giờ có trách ai cũng không giải quyết được vấn đề trong chốc lát. Tệ hơn, không biết cái thai trong bụng cô ô sin là của ai. Của chồng tôi hay của anh chồng tôi đây nữa. Bắt bỏ đi đứa trẻ thì quá ác nghiệp. Còn giữ lại thì hai chị em tôi biết đối mặt với nó như thế nào đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)