Nữ doanh nhân “hóa” gấu trúc panda sau khi xăm mí mắt

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhân viên làm đẹp hoàn thành ca xăm mí mắt, nữ doanh nhân đã rất hoảng sợ khi soi gương bởi vùng da quanh mắt cô phủ đầy máu, sưng vù, tím tái. Cô phải tốn rất nhiều tiền để khắc phục hậu quả.

Vì công việc thường xuyên phải dậy sớm, di chuyển nhiều giờ bằng máy bay đã khiến nữ doanh nhân Hannah Hopkins, 37 tuổi, sống tại Oxford, Anh quyết định đi xăm mí mắt nhằm tiết kiệm thời gian trang điểm. Sau khi tìm hiểu kỹ về phương pháp phun xăm mí mắt, tháng 5/2018, Hannah chọn một salon trên phố Harley, London - khu vực tập trung nhiều thẩm mỹ viện, phòng khám cao cấp.
Nu doanh nhan “hoa” gau truc panda sau khi xam mi mat
Sau khi thực hiện thủ thuật xăm mí, mắt của Hannah thâm tím như gấu trúc. 
Dịch vụ xăm mí mà Hannah chọn có giá 400 bảng Anh (khoảng 12 triệu đồng). Trước khi thực hiện, cô khá lo lắng do nhân viên làm đẹp tới trễ và gọi nhầm tên cô nhiều lần, thậm chí người này còn thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp khi đi chân trần. Mắt phải của của Hannah là mắt nhân tạo nên cô cũng nhắc nhân viên chú tâm khi thực hiện.
Sau khi được thoa một lớp gel lạnh lên mí mắt, Hannah hơi căng thẳng nên đã yêu cầu nhân viên rằng cô muốn xem hình dáng của đường kẻ mắt. Tuy nhiên, nhân viên giải thích rằng thuốc mê đã được thoa nên Hannah không được phép mở mắt vào lúc này. "Ngay khi cô ấy thực hiện, tôi đã thấy đau đớn vô cùng. Tất cả những gì tôi có thể nghe được là tiếng kim. Tôi cảm giác như mình đang trong một bộ phim kinh dị vậy", Hannah kể lại.

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.

Trước đó, Hannah từng xăm lông mày nhưng không hề có cảm giác đau đớn, bất an như lần làm đẹp này. Người phụ nữ 37 tuổi cho biết nhân viên liên tục dùng khăn lau do chảy máu nhiều: "Tôi đề nghị dừng lại vì quá đau đớn nhưng cô ấy vẫn tiếp tục công việc".
Khi kết thúc thủ thuật, Hannah đã rất hoảng sợ khi soi gương bởi vùng da quanh mắt cô phủ đầy máu, sưng vù, tím tái. Cô đã tức giận cãi vã với nhân viên và quyết định rời đi mà không trả tiền.
Nu doanh nhan “hoa” gau truc panda sau khi xam mi mat-Hinh-2
Sự cố xăm mí hỏng khiến Hannah bị căng thẳng, lo sợ đến mức bạc tóc, hói đầu. 
Trở về Oxford, Hannah lập tức đến bệnh viện thăm khám và được bác sĩ kê đơn thuốc gồm steroid, kháng histamine, paracetamol và ibuprofen nhằm chống viêm, giảm đau. Bên cạnh đó, Hannah cũng phải đi xóa đường mí mắt đã xăm trong vòng 10 buổi điều trị kéo dài trong 2 năm với tổng chi phí dự kiến là 6500 bảng Anh (khoảng 200 triệu đồng).
Sự cố làm đẹp trên biến Hannah thành một người ẩn dật và cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn. Bác sĩ đã chẩn đoán Hannah bị rối loạn căng thẳng sau chấn thương (PTSD). Vết thương trên mí mắt bị nhiễm trùng khiến cô đau đớn đến mất ngủ. Sự việc còn khiến Hannah bị căng thẳng, lo sợ đến mức bạc tóc, hói đầu.
Thảo Nguyên (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)