Nữ bệnh nhân tử vong sau truyền nước ở phòng khám tư

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây lại xảy ra vụ một nữ bệnh nhân tử vong sau truyền nước ở phòng khám tư nhân ở Sóc Sơn, Hà Nội.

Trường hợp bệnh nhân tử vong sau truyền nước ở phòng khám tư nhân ở Sóc Sơn, Hà Nội là chị V.T.T.P. (SN 1989, trú tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Theo chia sẻ của anh Vũ Thanh Vân (sinh năm 1987, chồng của chị P.).
Nu benh nhan tu vong sau truyen nuoc o phong kham tu
 Ảnh minh họa
Theo đó gia đình người bệnh cho biết, vào sáng 27/8 chị V.T.T.P có dấu hiệu mệt mỏi nên đã đến phòng khám tư nhân Phủ Lỗ để kiểm tra sức khỏe. Tại đây, chị P. được các y bác sĩ thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Bác sĩ chẩn đoán nữ bệnh nhân này bị sốt virus và tiến hành truyền nước.
Sau khi truyền nước về, chị P. có biểu hiện mệt mỏi, buồn nôn, đau bụng. Sáng ngày 28/8, gia đình tiếp tục đưa bệnh nhân ra phòng khám và được nhân viên truyền 1 chai nước nữa. Tuy nhiên, sau khi truyền xong, chị P. có biểu hiện sức khỏe xấu đi, huyết áp tụt xuống rất thấp buộc phải đưa đến Bệnh viện Bắc Thăng Long để cấp cứu.
Tại đây, nữ bệnh nhân này được các bác sĩ thăm khám, cho thở ô xy, và chuyển vào khoa hồi sức cấp cứu nhưng tình trạng bệnh nhân vẫn chuyển biến nặng. Cuối cùng, nữ bệnh nhân tử vong sau khi vào viện được vài giờ đồng hồ.
Mời các bạn xem video clip: Nữ sinh tử vong sau truyền nước.
Nga Quỳnh (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)