Nỗi lòng bà mẹ hotgirl bỗng xấu tột độ vì mang bầu

Google News

(Kiến Thức) - Tâm sự của một bà mẹ hotgirl bỗng nhiễn biến dạng thành siêu xấu khi mang bầu, đang là thông tin được mạng xã hội xôn xao gần đây.

Khi mang bầu sinh con, cơ thể nhan sắc người phụ nữ luôn có những thay đổi khiến bạn không ngờ tới. Tuy nhiên, từ một thiếu nữ đang là "hotgirl vạn ngươi mê" bạn đột nhiên biến dạng trở nên xấu xí, người đen đúa, mặt chi chít mụn sau khi mang thai và sinh con là một việc mà khó có người phụ nữ nào có thể tưởng tượng ra.
Câu chuyện về sự thay đổi nhan sắc không tưởng này đang là đề tài gây xôn xao nhất trên mạng xã hội facebook những ngày vừa qua.
Bà mẹ hotgirl biến dạng siêu xấu khi mang bầu
Tâm sự về sự thay đổi nhan sắc khi mang bầu được chính nhân vật chia sẻ. Bà mẹ trẻ này đã tự nhận rằng mình vốn là một cô gái có nhan sắc, trẻ trung như hotgirl bỗng nhiên khi mang bầu cô xấu tột độ đến mức hiếm vì cân nặng tăng lên, phù nề, mụn trứng cá và xấu đến mức chính cô cũng không muốn soi gương.
Bà mẹ này viết: "Có lẽ không ít bạn bè trên facebook N sẽ thắc mắc tại sao 1 năm qua chẳng thấy N up cái ảnh nào trong khi trước đó tần suất up ảnh của N khá nhiều... N viết vài dòng vừa là chia sẻ kinh nghiệm cho những người có hoàn cảnh giống N có niềm tin và động lực vượt qua, cũng như trải lòng một chút...
Noi long ba me hotgirl bong xau tot do vi mang bau
 Hình ảnh thay đổi không tưởng của cô gái xinh đẹp khi mang bầu và chia sẻ gây sốt của cô trên mạng xã hội facebook. Ảnh: Chụp facebook.
Nhìn những hình ảnh này mọi người sẽ hiểu tại sao N lại nói thế... Các bạn đừng cho rằng phụ nữ ai chẳng phải xấu khi mang thai... Nhưng xấu tột độ như N thì quả là hiếm... Đến giờ phút này, khi con trai N tròn 3 tháng tuổi, khi cơ thể N bắt đầu thon gọn lại, khi mặt N đã hết mụn và sưng phù thì N mới can đảm viết lên đây cho mọi người đọc được.
Ai quen N trước đây thì cũng biết ngoại hình của N cũng khá ưa nhìn. Nhưng nếu như gặp lại N trong thời kì mang bầu chắc không nhận ra nổi.
Có hôm đang đứng bán hàng cho mẹ chồng, có chị khách kia vào cứ nhìn chằm chằm vào mặt N, một lúc sau chị chắc cũng tò mò quá mới hỏi N câu này: "Em ơi em có phải con dâu nhà V.N không? "Dạ, phải ạ, có chuyện gì không chị?" "Trời ơi, em đây à? Sao em khác thế em, hôm đi cưới em về ai cũng đang khen nhà V.N có cô con dâu xinh gái thế mà giờ bầu em xấu như này à..."
Nói thật lúc đó N chỉ biết cười trừ mặc dù buồn phát điên lên được. (N nhiều lần gặp phải tình cảnh trớ trêu như thế.) Đêm về nhiều lúc nước mắt cứ tự rơi xuống, chẳng biết phải nói chuyện với ai, tâm sự với ai cho nhẹ lòng nên đành im lặng vậy. Chồng thấy thì chồng thương nhưng cũng chỉ biết thế thôi chứ làm gì được.
Càng ngày cân nặng cứ tăng lên nhanh chóng, có tuần tăng tới 4kg, chân tay phù ra nứt hết. Đến bắp tay bắp chân cũng không tránh khỏi, mỗi lần đi tắm là mỗi lần buồn bã, chán nản, nhìn vào gương đến bản thân chẳng nhận ra mình. Sáng sớm rửa mặt còn nổi gai ốc vì mặt chi chít mụn, môi thâm đi, da sạm lại, mũi to ra và mắt thì híp lại, mọi thứ nó tồi tàn đến mức phát sợ.
9 tháng 10 ngày đó là một quãng thời gian thật sự dài đằng đẵng, đã có lúc tưởng như sẽ trầm cảm mất, bản thân thấy chẳng thiết tha gì. Một người mà trước đây dành tất cả số tiền có được để mua sắm, để làm đẹp thì bây giờ chỉ cần 3 bộ quần áo thật rộng thật thoải mái là đủ, bàn trang điểm không hề đụng tới... Cuộc sống nó chậm lại, cảm giác nặng nề mệt mỏi cứ đeo bám quanh mình...
Giờ ngồi viết mấy dòng này thì nhìn lại mới thấy thật sự chẳng dễ dàng gì. Đàn ông có đọc thì từ đây mà thương lấy vợ mình hơn nhé, cái giá phải trả là tuổi trẻ là sắc đẹp cả đấy, hi sinh tất cả cho gia đình như thế có đáng được trân trọng yêu thương không?
Còn phụ nữ à, dù có thế nào thì cũng đừng thôi cố gắng. 3 tháng N giảm 27kg, không điều gì là không thể cả. Xem ảnh, đừng cười vì cuộc sống không biết được điều gì đâu, cũng có thể ngày mai bạn sẽ giống N đấy ạ!".
Chia sẻ này sau khi đăng tải nhận được rất nhiều lời động viên, cảm thông của các bà mẹ khác cùng cảnh ngộ. Có lẽ những tâm sự thẳng thắn này đã nói lên được nỗi lòng của các chị em vì nó chỉ trong thời gian ngắn có hàng trăm nghìn người like và share chóng mặt. Nhiều chị em còn sẵn sàng bênh vực là lý giải cặn kẽ nguyên nhân khiến nhan sắc phụ nữ thay đổi khi mang bầu.
Lý giải cơ thể biến dạng khi mang bầu
Theo các chuyên gia:" Việc phụ nữ xấu xí đột ngột khi mang thai là rất bình thường vì khi mang bầu hooc môn của bạn thay đổi, nội tiết thay đổi. Đặc biệt các hormone thai kỳ phát triển mạnh mẽ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da và nhan sắc của các bà mẹ".
Tình trạng nám da, thậm chí làn da đen xỉn như bám một lớp ghét bẩn hầu như các mẹ đều gặp phải khi mang thai. Nguyên nhân của hiện tượng này là do sự gia tăng lượng hormone estrogen gây ra quá trình sản xuất melanin trên da làm biến đổi sắc tố da.
Mọc mụn chi chít ở vùng mặt, vùng lưng bắp tay cũng thường gặp ở một số mẹ bầu. Nguyên nhân gây mụn khi mang thai cũng là do sự gia tăng lượng kích thích tố thai kỳ. Đây là triệu chứng phổ biến khi mang thai và thường sẽ giảm dần.
Bên cạnh đó nhiều bà mẹ bị rạn da, giãn tĩnh chi chít ở bụng, ngực, đùi, nách làm cho nhan sắc và cơ thể thay đổi khó nhận ra.
Mới quý độc giả xem video: Xem bác sĩ nội soi dạ dày. Nguồn: Youtube/Kênh sức khỏe.
Thu Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)