Nỗi khổ của ông chồng có vợ mê hàng hiệu

Google News

(Kiến Thức) - Vì vợ mê hàng hiệu mà gia đình anh suýt tan cửa nát nhà, chẳng hiểu sau lần ấy, cô có chừa tật tiêu xài hoang phí của mình hay không.

Lấy nhau được 5 năm, kinh tế gia đình bắt đầu được cải thiện thì vợ anh bắt đầu đam mê hàng hiệu. Trong khi, Tùng chỉ có 2 đôi giày thì Oanh có hơn 30 đôi, cao thấp, gót nhọn, gót bằng đủ cả. Túi xách cũng vậy, cô có một tủ với màu sắc kích cỡ kiểu dáng khác nhau. Quần áo thì khỏi nói, chất đầy hai cái tủ to chưa đủ, còn phải đựng thêm trong… bao. Đôi lúc, mở phòng để đồ của nhà mình ra mà hỡi ôi, Tùng cứ ngỡ mình đang sống với Ngọc Trinh chứ không phải một cô nhân viên văn phòng.

Nếu chỉ đơn giản là mua nhiều thì anh chẳng nói làm gì. Khổ nỗi những món đồ cô mua chẳng có món nào giá bình dân. Lúc đầu anh chỉ nghĩ mấy thứ đồ ấy chắc chỉ mấy trăm nghìn một món thôi. Thu nhập gia đình cũng khá thôi thì chiều theo sở thích mua sắm của phụ nữ. Lần nọ, vô tình nhìn thấy hóa đơn vợ mua hàng mà anh phát hoảng. Gặng hỏi, Oanh mới thú thật, mấy thứ đồ cô ấy chất trong phòng toàn là đồ hiệu, không thứ nào giá thấp hơn vài triệu. Nhẩm tính sơ sơ, căn phòng của vợ những hơn 400 triệu. Anh tá hỏa phát hiện vợ mê hàng hiệu.

Noi kho cua ong chong co vo me hang hieu
Anh ngán ngẩm với thói quen tiêu xài hoang phí của vợ mình. 
Lúc này, Tùng mới hoảng hồn nhớ tới việc vợ là tay hòm chìa khóa, mọi khoản tiền tôi làm được đều đưa cô ấy giữ. Kiểm tra lại quỹ gia đình - dùng để chi tiêu những khoản lớn hay đề phòng những biến cố bất ngờ, anh phát hiện quỹ bị vơi đi rất nhiều. Vậy là, công sức bao năm vất vả bao năm mới kiếm được đã bị cô ấy hiến hết cho những món đồ hiệu phù phiếm. Hai vợ chồng cãi nhau kịch liệt. Sau lần ấy, anh thu hồi lại được quyền kiểm soát tiền bạc trong nhà, nhưng trong mắt Oanh, anh trở thành một gã đàn ông keo kiệt, bủn xỉn.
Cứ ngỡ không còn nắm tiền bạc, tật mua sắm của cô ấy sẽ dần giảm bớt. Không ngờ, “bệnh” ngày càng nặng hơn. Oanh làm văn phòng, lương tháng cũng gần mười triệu nhưng cô vẫn đam mê hàng hiệu, mỗi tháng cô dành gần hết tiền lương để mua sắm, để khoe khoang với bạn bè. Khi số tiền lương không đủ để mua hàng hiệu thì cô lại đi vay tiền để sắm.
Chuyện sẽ chẳng thể bị Tùng phát hiện khi Oanh đã nợ một số tiền lớn. Sợ chồng con biết, sẵn có giấy tờ nhà đứng tên mình, cô đem đi cầm cố lấy tiền trả nợ. Sau lần ấy, hai vợ chồng suýt ly hôn, Tùng lại phải lăn vào làm việc để trả nợ rồi Oanh cũng phải thề lên thề xuống sẽ không bao giờ chạm vào hàng hiệu nữa thì gia đình mới giải quyết được ổn thỏa. Chẳng biết Oanh có thay đổi được hay không. Lâu lâu Tùng lại thấy cô vào phòng cầm mấy chiếc túi hàng hiệu ngắm nghía. Anh cũng thương vợ lắm nhưng nghĩ lại vụ việc vừa qua thì anh lại nổi điên lên, quyết phải đe nẹt vợ để cô ấy chừa đứt thói quen tiêu hoang thì thôi.
Mộc My (ghi)

>> xem thêm

Bình luận(0)