Nỗi đau thấu tim của người vợ bị chồng coi là đĩ điếm

Google News

Tôi nghe vậy mà ức nghẹn tận cổ. Tôi bảo chồng đừng ăn nói kiểu khốn nạn vậy nữa. Nhưng chồng đã thẳng tay tát tôi thêm vài cái.

Bố tôi mất từ khi tôi mới chỉ là cô bé 4 tuổi. Vì thế, từ nhỏ tôi sống với mẹ. Năm tôi lên 8 tuổi, tôi theo mẹ về với gia đình mới của bà. Mẹ tôi đi lấy chồng xa cách quê ngoại tôi cả trăm cây số. Từ đó, cuộc sống của tôi chẳng khác gì địa ngục khi phải ở với người cha dượng suốt ngày say xỉn, vô tích sự.
Mẹ tôi thì cố cắn răng chịu đựng cho yên cửa yên nhà. Bà không muốn qua 2 đời chồng lại bỏ chồng. Còn tôi chỉ mong thời gian trôi thật nhanh để có thể tự lo cho mình. Học hết lớp 12, tôi ra Hà Nội học nghề cắt tóc gội đầu.
Những ngày ở Hà Nội, tôi đã quen và yêu 1 người đàn ông hơn tôi 5 tuổi. Chúng tôi tính đến chuyện kết hôn nhưng mọi chuyện lại không thành. Bố mẹ anh chê gia bai đình tôi không môn đăng hộ đối với họ. Chuyện tình đầu tiên của tôi cứ nhùng nhằng một thời gian rồi tôi cũng dứt khoát được với mối quan hệ đó.
Học nghề xong, tôi tiếp tục bám trụ ở Hà Nội để kiếm sống. Tôi đi làm thuê cho 1 tiệm cắt tóc gội đầu. Và tại đây, tôi đã gặp chồng tôi bây giờ. Anh là khách ruột của cửa hàng, là nhân viên kinh doanh của công ty đối diện cửa hàng chúng tôi.
Noi dau thau tim cua nguoi vo bi chong coi la di diem
Yêu nhau chỉ hơn 1 năm sau, tôi chính thức theo anh về làm vợ. Ảnh minh họa. 
Sau nhiều lần gặp mặt và nói chuyện rất hợp, dần dần, tôi và anh đã có tình cảm với nhau. Yêu nhau chỉ hơn 1 năm sau, tôi chính thức theo anh về làm vợ.
Để không vướng bận chuyện gì trước khi cưới, tôi đã thú nhận với anh chuyện mình không còn trinh nguyên nữa. Anh nói với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng là hiện tại chúng tôi sẵn sàng để đến với nhau. Tôi đã từng hạnh phúc vì những điều anh nói ra.
Từ khi lấy chồng, tôi không đi làm được nữa vì sức khỏe không cho phép. Chuyện bầu bí con cái của tôi chẳng mấy được suôn sẻ. Tôi hết bị động thai rồi lại dọa đẻ non, sinh con ra thì hay ốm đau bệnh tật. Tôi chỉ quay cuồng với chuyện bỉm sữa, con cái và làm những việc không tên và ở nhà đợi chồng mang tiền về tiêu. Tôi cũng định con cái cứng cáp rồi sẽ đi làm lại chứ không sống mãi cảnh này. Vậy mà anh đã vội coi tôi là thứ bỏ đi, ăn bám và là gánh nặng. Tình cảm vợ chồng tôi đã không còn được như trước.
Đợi con tròn 3 tuổi, tôi quyết định gửi con rồi đi làm lại. Thế nhưng từ ngày bắt đầu đi làm lại thì chồng tôi lại có vẻ khó chịu mỗi khi tôi ra ngoài. Anh ghen tuông mỗi khi tôi tô chút son môi hoặc diện quần áo đẹp lúc ra khỏi nhà.
Anh nói: "Chồng con rồi còn ngắm vuốt cho trai nó theo à?". Lúc đó tôi cũng chỉ nghĩ bụng, nghề làm đẹp cho người mà bản thân không biết thế nào là đẹp thì còn đâu là sự tin cậy nên tôi vẫn bỏ ngoài tai lời chồng nói. Nào ngờ, bệnh ghen của anh càng ngày càng nặng. Tôi càng ngày càng ngạt thở với cái kiểu ghen tuông thiển cận và ích kỉ của chồng.
Và đỉnh điểm cao trào đã đến, cơn ghen mù quáng của anh đã làm tôi tổn thương hơn bao giờ hết. Chỉ là một cuộc hẹn hò cafe vào giờ nghỉ trưa với 1 người bạn trai cùng quê mà chồng tôi làm như thể bắt gặp quả tang tôi lén lút ngoại tình.
Anh kết luận tôi cặp kè bồ bịch. Chẳng cần biết đúng sai thế nào, anh lao tới chỗ tôi ngồi với bạn làm um lên mọi chuyện. Anh còn thẳng tay tát tôi với cái tội đàn bà lăng loàn. Tôi đã bị một phen muối mặt với bạn hôm đó.
Tất cả những việc này đã là quá sức chịu đựng của tôi. Vì quá uất ức, về tới nhà, tôi quyết tâm làm cho ra ngô ra khoai 1 phen để chồng chừa cái thói ghen tuông vô cớ như thế. Tưởng anh nhận ra sự ngu ngốc của mình, nào ngờ, chồng tôi lại càng điên dại hơn.
Tôi càng giải thích đó là người bạn cùng quê thì anh càng khẳng định đó là anh người yêu cũ của tôi. Anh còn ghen tuông đến độ mất kiểm soát và buông lời sỉ vả tôi thậm tệ: "Tình cũ không rủ cũng tới, cô đòi đi làm lại, rồi quần áo phấn son thì ra là thế. Cô tranh thủ chiều người cũ được bao nhiêu buổi trưa thế này rồi?".
Tôi nghe vậy mà ức nghẹn tận cổ. Tôi bảo chồng đừng ăn nói kiểu khốn nạn vậy nữa. Nhưng chồng đã thẳng tay tát tôi thêm vài cái trời giáng với lý do hỗn láo dám cãi chồng.
Ngày hôm ấy, sau 3 năm kết hôn, anh còn đay nghiến tôi chuyện cũ: "Người ta lấy vợ về làm đĩ, còn thằng này chấp nhận lấy đĩ về làm vợ nên giờ mới khổ thế này". Nghe câu nói của chồng, tôi chết đứng.
Suốt cả ngày hôm qua, tôi cứ ôm mặt khóc nức nở. Trái tim tôi như có ngàn mũi kim đâm vào. Tôi đau đớn quá mọi người ạ. Không biết chồng tôi nóng giận quá nói vậy hay trong đầu anh đã nghĩ tôi là người vợ lăng nhăng không hơn không kém. Nếu vậy, tôi có nên kết thúc cuộc hôn nhân này càng sớm càng tốt không?
Theo HV/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)