Nỗi đắng cay của người đàn bà bị sếp khống chế để thỏa mãn sinh lý

Google News

Chưa bao giờ chị Ngọc Lan (Hoàn Kiếm, Hà Nội) lại ở trong tình cảnh ê chề, não nề và khó xử như thế này.

Vốn là một cô gái xinh đẹp, ngay khi ra trường chị kết hôn với mối tình đầu của mình sau 5 năm yêu nhau. Liền tù tì chị sinh liền hai con. Nhưng nhìn chị không ai có thể tin được chị đã là một bà mẹ hai con. Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình chuẩn của chị khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ, không ít người thầm ghen tị bởi trông chị quá hấp dẫn. Gia đình thuận lợi là thế, nhưng công việc của chị lại không mấy suôn sẻ. Lấy chồng sớm, sinh con luôn đã khiến chị gặp khó khăn khi trở lại đi xin việc. Chồng chị đã phải chạy vạy khắp nơi cuối cùng nhờ người quen cũng xin được cho chị vào vị trí hành chính trong một cơ quan nhà nước. Như vậy cuộc sống của chị bắt đầu thực sự viên mãn khi mọi thứ dường như chị đã có đầy đủ trong tay.
Thế nhưng cùng thời điểm chị nhận công việc mới lại là lúc chồng chị nhận được quyết định tu nghiệp nước ngoài. Anh có thể đưa cả gia đình theo nhưng chị không thể bỏ công việc mới xin được, lại ở một cơ quan sáng giá nhiều người ước ao như vậy để theo anh. Vậy là họ quyết định anh sẽ đi một mình để tập trung học tập, chị và các con sẽ ở nhà. Là một quyết định khó khăn nhưng nó đảm bảo tương lai tươi sáng cho cả gia đình chị.
Noi dang cay cua nguoi dan ba bi sep khong che de thoa man sinh ly
Ảnh minh họa. 
Đón bà nội lên chăm con cùng, chị bắt đầu vào công việc mới với nhiều bỡ ngỡ của một người bao năm chỉ ở nhà nuôi con. Đó cũng là thời điểm chị nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình của trưởng phòng phụ trách. Trưởng phòng của chị là một người đàn ông hào hoa, lịch thiệp và giỏi chuyên môn. Ngày nhận chị về công tác, anh Huy (trường phòng của chị) đã rất để tâm đến chị bởi chị là trường hợp phải kèm cặp nhiều. Những buổi phải làm về muộn, những ngày phải đến sớm, những ngày thứ 7, chủ nhật chị phải đi làm thêm đã kéo dần khoảng cách của chị và Huy.
Từ đây họ bắt đầu nảy nở tình cảm. Sự thiếu vắng chồng đã càng khiến chị khao khát và dễ dàng gục ngã trước người đàn ông thường xuyên bên cạnh mình. Từ lúc nào chị cảm thấy mình luôn muốn được gần Huy. Chị bắt đầu trở nên xinh đẹp hơn, rực rỡ hơn. Cũng đồng nghĩa với việc chị về nhà muộn hơn, thường xuyên vắng mặt, thường xuyên có những chuyến công tác xa. Việc nhà đã có mẹ chồng lo. Và cứ thế, chị lao vào mối tình vụng trộm ấy với cảm xúc như được yêu lại từ đầu, thứ cảm xúc lâu lắm rồi chị thấy thiếu vắng.
Thế rồi sự gần gũi "bất bình thường" của hai người cũng khiến mọi người trong cơ quan để mắt. Lời ra tiếng vào, cùng với tần suất vắng mặt ở nhà liên tục của chị đã khiến mẹ chồng chị đủ nhạy cảm đàn bà để biết điều gì đang diễn ra. Mẹ chồng chị nhiều lần cảnh báo nhưng chị đều gạt đi. Mọi người trong cơ quan, có người hỏi trực tiếp và khuyên chị nên dừng lại, chị cũng đều bỏ qua. Thời gian chồng chị ở nước ngoài, cũng gần tương đương thời gian chị có tình cảm "ngoài luồng". Dường như chuyện tình dục hòa hợp đã khiến cả chị và Huy không thể dứt ra được. Ăn một món ngon, lại trong trạng thái vụng trộm, dường như món ăn lại càng "đã" hơn.
Chồng chị về thăm nhà, những lần họp gia đình việc của chị được đem ra xem xét. Chị thấy phải dừng lại. Đúng lúc đó Huy cũng được cất nhắc lên chức vụ giám đốc một trung tâm trong cơ quan. Sẽ không còn gần gũi nhau nữa, đây là thời điểm thích hợp để chấm dứt mọi việc trước khi quá muộn. Chị đưa chuyện này để yêu cầu Huy cùng dừng lại. Nhưng lúc này, người đàn ông khiến chị siêu lòng quay ra trở mặt. Anh ta đe dọa nếu chị dừng lại sẽ tung hết chứng cứ ngoại tình cho chồng chị biết. "Em thử nghĩ xem, có người chồng nào chịu được các clip của vợ làm tình bên người đàn ông khác không?", Huy đe dọa.
Từ đó cứ mỗi lần chị muốn dời xa là hắn lại gửi một bức hình nhạy cảm vào máy chị. Có lúc chị đã khóa số điện thoại của hắn thì Huy lại dùng một số khác để gọi vào. Chị không thể nào thoát khỏi lưới tình của người đàn ông này. Mỗi lần như thế chị lại phải "gặp gỡ" để thỏa mãn nhu cầu chăn gối của sếp cũ. Chị từ khẩn thiết, van xin đến sẵn sàng đối đầu, đem chuyện này tung hê vì hắn cũng có một gia đình hạnh phúc như cách nói của hắn. Nhưng dường như người phải mất nhiều hơn chính là chị chứ không phải là hắn nên chị lại lủi thủi phục vụ nhu cầu của người tình.
Đến bây giờ mọi thứ đã đi quá xa giới hạn. Hắn đã không cho chị con đường dừng lại. Nhận diện được đâu là cái mình cần thực sự, đâu chỉ là những thứ ảo ảnh xa vời, chị quyết tâm dù mất tất cả vẫn phải dừng lại sự ngang trái này. "Anh cứ làm những điều anh muốn. Còn tôi phải chấm dứt việc này. Tôi đã có đầy đủ những tin nhắn, những file ghi âm lời đe dọa của anh để trói buộc tôi. Tôi không thể tiếp tục chuyện này được. Mọi việc tùy anh". Chị nhắn lại cho Huy vài lời với sự quyết tâm lớn. Chị sẽ về xin lỗi chồng con, chị sẵn sàng phơi bày mọi chuyện. Khi chị đã biết lỗi chỉ mong anh rộng lòng thứ tha.
Theo Phương Nghi/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)