Những vị cứu tinh phải có trên mặt bàn của chị e công sở

Google News

Đã có những mỹ phẩm tăng cường độ ẩm thần thánh cho ngày đông thêm xinh đẹp.

Mùa đông với thời tiết khô lạnh dễ làm tổn thương da, tóc...do đó bạn nên chọn hững mỹ phẩm tăng cường độ ẩm để luôn giữ được sự tự tin.
Son dưỡng không màu
Vào mùa lạnh, đôi môi luôn là vùng da nhạy cảm cần phải chăm chút nhất trên khuôn mặt. Lúc này, đừng quên sắm sửa 1 thỏi son dưỡng trong túi xách và sử dụng bất kì khi nào môi bạn cảm thấy khô và cần "tiếp nước". Ngoài ra, bạn chỉ nên chọn màu son dưỡng không màu để tránh làm màu son chính bị phai hay "lạc màu".
Nhung vi cuu tinh phai co tren mat ban cua chi e cong so
 
Kem dưỡng ẩm
Các quý cô hữu làn da khô chắc hẳn đã khá quen thuộc với các loại kem dưỡng ẩm quanh năm. Tuy nhiên, vào mùa lạnh, khi độ ẩm càng xuống thấp thì kem dưỡng ẩm của bạn cũng phải được bổ sung thêm những thành phần giữ ẩm hiệu quả hơn hẳn mùa hè. Tuyệt chiêu là hãy chọn các loại kem chứa nhiều tinh dầu trong thành phần để làm ấm da và tăng cường sự tuần hoàn của máu lên da mặt.
Kem dưỡng tay
Có thể nói, mùa đông luôn là thời điểm...thảm hại nhất của bàn tay trong năm. Nhiệt độ khô hanh khiến nó trở nên sần sùi, khô cứng hay thậm chí là nứt nẻ khó coi. Để khắc phục hoàn toàn tình trạng này, bên cạnh việc bảo vệ đôi tay xinh bằng những loại găng tay, bạn đừng quên mang theo kem dưỡng tay bên mình để bổ sung kịp thời độ ẩm sau mỗi lần rửa tay.
Phấn rôm
Một cách thay thế dầu gội khô đơn giản là sử dụng phấn rôm. Khi tóc bị bết, bẩn mà thời tiết quá lạnh, bạn chỉ cần rắc một chút phấn rôm lên da đầu, dùng tay lùa qua tóc để phân tán phấn đều rồi dùng lược chải nhẹ. Phấn rôm sẽ hút hết dầu thừa, trả lại cho bạn mái tóc mượt mà.
Nhung vi cuu tinh phai co tren mat ban cua chi e cong so-Hinh-2
 
BB cream
BB cream với công dụng trang điểm đồng thời dưỡng nhẹ vì chứa thành phần dưỡng ẩm vượt trội hơn hẳn các lạoi kem nền thường. Có khả năng che phủ tốt, tạo lớp nền mịn màng, tự nhiên, kem bb còn giúp dưỡng ẩm da tốt và bảo vệ da dưới átc hại của ánh nắng mặt trời, đây cũng chính là lý do tại sao nó đã trở thành loại kem trang điểm không thể thiếu cho các quý cô vào mùa lạnh.
Tinh dầu dưỡng tóc
Khí hậu lạnh buốt không những tác động đến làn da mà còn khiến mái tóc của bạn dễ dàng xơ rối hơn bình thường. Do đó, hãy sắm cho mình một lọ dưỡng tóc chứa những loại tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, dầu olive, dầu argan,… để tóc được bảo vệ và nuôi dưỡng luôn mềm mượt, vào nếp.
Xịt khoáng
Giống như cơ thể cần được cung cấp đủ nước để duy trì sự sống, các lớp biểu bì da cũng cần nước để không rơi vào tình trạng nhăn nheo. Xịt khoáng là một trong những sản phẩm cung cấp nước tức thì cho da
Khuôn mặt khô và thiếu sức sống sẽ được hồi tỉnh lại sau làn sương đến từ xịt khoáng. Sản phẩm nhỏ bé tiện dụng này sẽ cấp nước và khoáng chất tức thời cho da, giúp da căng mọng.
Bạn nên lưu ý chọn những sản phẩm xịt khoáng có tia phun thật nhỏ để việc thẩm thấu vào da trở nên dễ dàng hơn và không làm trôi lớp trang điểm.
Theo Loan Mạc/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)