Những quái chiêu truy vết chồng ngoại tình của vợ Việt

Google News

(Kiến Thức) - Những quái chiêu để xử lý cũng như truy tìm dấu vết ngoại tình của chồng mà các bà vợ Việt áp dụng được chia sẻ trên mạng xã hội sau đây sẽ khiến bạn há hốc mồm vì kinh ngạc.

Những "cái ấy" của chồng vào chậu nước tìm bằng chứng
Tuyệt chiêu này được nhiều bà vợ chia sẻ với nhau trên các diễn đàn eva, diễn đàn phụ nữ để phát hiện chồng ngoại tình. Theo đó các chị mách nếu chị em nghi chồng đang ăn vụng ở ngoài có thể tìm dấu vết ngoại tình trên cơ thể chồng rất đơn giản. Đầu tiên là chịu khó về sớm đón chồng đi làm về để ngửi mùi hương lạ trên cơ thể. Làm như vậy một thời gian để chồng không nghi ngờ sau đó bất ngờ một hôm nào đó, nếu có dấu hiệu nghi vấn chồng vừa tranh thủ ăn vụng thì lấy một chậu nước ấm bắt chồng nhúng "cái ấy" vào để kiểm tra độ chung thủy.
Nhung quai chieu truy vet chong ngoai tinh cua vo Viet
 Ảnh minh họa.
Theo chị em nếu sau khi nhúng mà trong chậu nước có nổi váng thì chứng tỏ chàng vừa mây mưa quan hệ ngoài luồng trước khi về nhà.
Đo lượng tinh dịch phát hiện chồng ngoại tình
Chiêu này cũng được rất nhiều chị em áp dụng và chia sẻ với nhau trên các diễn đàn mạng. Để thực hiện chiêu này các bà vợ thường lên một lịch sinh hoạt rất khoa học với chồng. Họ thường ép chồng giao ban theo một lịch đều đặn cố định 3 ngày/lần. Sau mỗi lần yêu nhau họ sẽ tự mình gỡ bao cao su và đo lượng tinh dịch mà chồng xuất ra trong mỗi lần.
Các chị em cho rằng nếu các lần đều cho lượng bằng nhau thì cho chồng qua cửa còn nếu đột nhiên có lần lượng tinh dịch ít hẳn đi sẽ là dấu hiệu chứng tỏ chồng đã giải quyết ở ngoài và có vấn đề.
Thử tán tỉnh đo độ chung thủy của chồng
Chiêu phát hiện ngoại tình này không mới những vẫn được nhiều chị em áp dụng và chia sẻ cho nhau. Các chị thường tự mình giả làm một cô gái lạ vô tình nhắn tin hoặc chat nhầm để trò truyện, à ơi với chồng mình.
Nếu chồng có những câu nói tình cảm đò đưa "thả thính" lại chắc chắn là ăn đủ với họ.
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)