Những nốt trầm của chuyện yêu

Google News

(Kiến Thức) - Chuyện cảm động nhất trên thế giới này, không phải là anh nói yêu em một đời, mà là anh quỳ xuống đeo nhẫn cầu hôn và quyết định bên em một đời.

Chuyện bất đắc dĩ nhất trên thế giới này, không phải là ván đã đóng thuyền, mà là anh ở trước mặt em, nhưng em vĩnh viễn không thể bước vào trái tim anh.
Chuyện khó khăn nhất trên thế giới này, không phải là em có nên nói cho anh biết em yêu anh không, mà là sau khi bị anh từ chối có nên tiếp tục theo đuổi anh không.
Tinh yeu khien chung ta hieu rang
 Ảnh minh họa.
Chuyện nuối tiếc nhất trên thế giới này, không phải là em không có cơ hội nói yêu anh, mà là em đã nói rồi, nhưng anh lại nói xin lỗi.
Chuyện buồn bã nhất trên thế giới này, không phải là em không gặp được anh, mà là gặp được anh rồi, nhưng anh lại quay người bỏ đi.
Chuyện bất hạnh nhất trên thế giới này, không phải là chúng ta không thể ở bên nhau, mà là chúng ta ở bên nhau chỉ có thể với danh nghĩa là bạn.
Chuyện đau đớn nhất trên thế giới này, không phải là anh nói lời chia tay với em, mà là sau khi anh và em chia tay rồi em vẫn không thể quên nổi anh.
Chuyện đau lòng nhất trên thế giới này, không phải là một người rơi lệ, mà là khi em rơi lệ vì anh, anh lại giả vờ không nhìn thấy.
>>> Mời độc giả xem video: "Yêu là gì" tại đây. Nguồn: Youtube.
Chuyện ngốc nghếch nhất trên thế giới này, không phải là tin tưởng anh vĩnh viễn không rời xa em, mà là sau khi anh rời xa rồi em vẫn tìm lí do để chờ đợi anh không thời hạn.
Chuyện muốn làm rõ nhất trên thế giới này, không phải là tại sao anh lừa em, mà là em biết rõ ràng rằng anh đã lừa em, tại sao em vẫn tự lừa mình.
Chuyện may mắn nhất trên thế giới này, không phải là lần đầu mua vé số đã trúng giải độc đắc, mà là đời này anh quay đầu vì em, em quay người vì anh.
Chuyện đắc ý nhất trên thế giới này, không phải là em có mấy căn nhà mấy chiếc xe, mà là khi em cùng anh tay trong tay dạo phố, người đi đường quay đầu nhìn chúng ta.
Chuyện kì diệu nhất trên thế giới này chính là khi em nhớ anh thì anh xuất hiện.
Chuyện không ngờ tới nhất trên thế giới này, không phải là ông chủ tăng lương cho em, mà là anh bắt đầu chú tâm ăn mặc vì em.
Chuyện đẹp đẽ nhất trên thế giới này, không phải là cầu vồng sau cơn mưa, mà là nụ cười tươi rói trên gương mặt anh.
Chuyện chờ mong nhất trên thế giới này, không phải là vào ngày trời mưa mong trời nắng, mà là anh tỏ tình với em.
Chuyện cảm động nhất trên thế giới này, không phải là anh nói yêu em một đời, mà là anh quỳ xuống đeo nhẫn cầu hôn và quyết định bên em một đời.
Chuyện vui vẻ nhất trên thế giới này, không phải là có nhiều tiền tới nỗi tiêu không hết, mà là mỗi đồng tiền kiếm được đều sẵn lòng tiêu vì anh.
Chuyện vui lãng mạn nhất trên thế giới này, không phải là nắm tay anh, mà là cùng anh sống đến bạc đầu.
Hải Đường/ Duwenzhang.

>> xem thêm

Bình luận(0)