Những nỗi khổ sâu kín “kêu trời không thấu” chỉ có gái đẹp mới hiểu

Google News

Một phụ nữ đẹp thường đẹp từ khuôn mặt đến vóc dáng, mà muốn cơ thể đẹp thì phải vừa tập thể dục vừa phải ăn kiêng....

Ăn kiêng
Một phụ nữ đẹp thường đẹp từ khuôn mặt đến vóc dáng, mà muốn cơ thể đẹp thì phải vừa tập thể dục vừa phải ăn kiêng. Tập thể dục không vui, mà đồ ăn kiêng thường chẳng ngon lành gì.
Phụ nữ xinh đẹp khó có cơ hội thăng tiến
Nhung noi kho sau kin “keu troi khong thau” chi co gai dep moi hieu
 Những nỗi khổ sâu kín "kêu trời không thấu" chỉ có gái đẹp mới hiểu. Ảnh nguồn: Internet.
Nhiều người, họ thường đánh đồng những cô nàng xinh đẹp thì "não ngắn". Chính vẻ ngoài quá hoàn hảo, quá đẹp đã khiến lu mờ đi tài năng của chị em.
Đâu đó tại một số công sở, chỉ vì quá xinh đẹp mà nhiều cô nàng phải làm những công việc gấp đôi, gấp ba người bình thường để khẳng định tài năng của mình cho mọi người thấy.
Và thực tế, nếu họ quá thành công trong xã hội thì cuộc sống hôn nhân của họ sẽ chẳng mấy khi hạnh phúc.
Phải hy sinh thời gian ngủ nướng để làm đẹp
Đàn ông muốn ra ngoài họ chỉ cần tắm rửa sạch sẽ thơm tho, làm tóc 1 tí là xong (có khi không cần), sau đấy mặc quần áo (đơn giản) là đẹp. Còn phụ nữ thì ti tỉ thứ phải làm để đẹp, tắm rửa, làm tóc, makeup (ít nhất nửa tiếng), rồi sau đó còn chọn quần áo và chọn giày,… không dậy sớm thì làm sao làm hết được những thứ ấy cơ chứ.
Phụ nữ quá xinh đẹp thường hay cô đơn
Phái mạnh họ có thể yêu say đắm một cô nàng có ngoại hình bình thường, nói chung là không có điểm gì nổi bật. Thế nhưng, những cô gái xinh đẹp, quyến rũ thường thực sự là ngoài tầm với của các chàng, họ chỉ luôn nằm trong danh sách ngắm của phái mạnh mà thôi.
Đẹp thường đi đôi với việc đầu tư khủng cho mỹ phẩm
Nước hoa hồng, các loại kem dưỡng, kem chống nắng, kính thưa các loại primer, kem lót, kem nền, mặt nạ, phấn phủ, phấn má, son dưỡng, son lì, son tint, son bóng, kẻ mắt, kẻ mày, phấn mắt lì, phấn mắt nhũ, mascara,… của những hãng mỹ phẩm nổi tiếng hễ chị em mê làm đẹp thì ai cũng biết.
Thường bị người cùng giới ganh ghét
Họ thường bị cô lập, trở thành đề tài bàn tán của những nữ đồng nghiệp. Khi có những hành động liên quan đến cấp trên thì họ sẽ bị gán ghép là "lấy lòng sếp hay mồi chài sếp"
Thực sự, sắc đẹp vốn là một lợi thế đặc trưng thì trong một hoàn cảnh nào đó lại trở thành một nhược điểm ở những môi trường đầy thị phi.
Theo H.T.H.T (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)