Những nhầm lẫn về chuyện phòng the khiến đàn ông bị vợ chán, sợ phải ái ân

Google News

(Kiến Thức) - Khảo sát thực tế lại cho thấy, chỉ có ít hơn 10% nam giới có thể thỏa mãn sinh lý cho bạn gái/vợ của mình. Bên cạnh đó, lại có tới 78% phụ nữ phải "giả vờ đạt cực khoái" cho xong chuyện. 

Không ít nam giới ngộ nhận rằng kỹ năng phòng the của họ tuyệt vời, có thể khiến phụ nữ mê đắm. Thế nhưng khảo sát thực tế lại cho thấy, chỉ có ít hơn 10% nam giới có thể thỏa mãn sinh lý cho bạn gái/vợ của mình. Bên cạnh đó, lại có tới 78% phụ nữ phải "giả vờ đạt cực khoái" cho xong chuyện. Vậy nguyên do vì đâu? Theo Cosmopolitan, vấn đến nằm ở 5 lý do sau.
Thứ nhất, dạo đầu quá mạnh mẽ và tốn sức
Rất nhiều nam giới nghĩ rằng màn dạo đầu mạnh mẽ và kéo dài sẽ khiến phụ nữ phấn khích nhưng thực tế, không nhiều phụ nữ thích tận hưởng màn dạo đầu mãnh liệt. Họ thích được va chạm nhẹ nhàng và thấu hiểu, trao đổi cảm xúc trong khoảnh khắc này hơn.
Nhung nham lan ve chuyen phong the khien dan ong bi vo chan, so phai ai an
 
Thứ hai, động tác quá nhanh lại hời hợt
Đàn ông nghĩ rằng nhịp điệu nhanh, ma sát cũng sẽ tốt hơn, vì vậy họ luôn nỗ lực khiến bản thân vừa nhanh vừa mạnh nhằm thể hiện kỹ năng của mình. Đây là một cách tiếp cận thất bại.
Cấu tạo cơ quan sinh dục của phụ nữ vô cùng đặc biệt, nó có thể co giãn, cho phép âm đạo phù hợp với hình dạng của vật thể xâm nhập. Tuy vậy, nó cần có thời gian để chuẩn bị. Nếu như nhịp điệu của người đàn ông quá nhanh, sẽ khiến cơ thể của phụ nữ không kịp thích ứng, dẫn đến khó chịu và đau đớn, không thể xảy ra khoái cảm.
Thứ ba, lầm tưởng về ngón tay
Để phụ nữ đạt được khoái cảm nhanh và dễ dàng nhất, cần kết hợp kích thích ba nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể bao gồm "cô bé", điểm G và vùng bên ngoài cổ tử cung.
Nhiều đàn ông nghĩ rằng chỉ cần dùng ngón tay chà xát vào "cô bé", phụ nữ sẽ bị kích thích. Thế nhưng ngược lại, nếu như cố sức ma sát, sẽ khiến phụ nữ hoàn toàn mất đi khoái cảm.
Nhung nham lan ve chuyen phong the khien dan ong bi vo chan, so phai ai an-Hinh-2
 
Thứ tư, không quan sát và yêu thương các vùng cơ thể khác
Tai, vòng eo, nách, đùi, ngực, vai, lưng... đều là những vùng cơ thể nhạy cảm của phụ nữ, khiến phụ nữ hưng phấn.
Nếu chỉ chăm chăm vào việc chăm sóc "cô bé", quên đi các vùng nhạy cảm này, phụ nữ sẽ rất khó có thể đạt đến đỉnh cao khoái lạc. Thông thường, khi thất vọng, họ cũng chỉ giả vờ để xong chuyện.
Thứ năm, nghĩ rằng càng sâu càng tốt
Vô số đàn ông lầm tưởng rằng, càng xâm nhập sâu, phụ nữ càng hưng phấn. Nhưng các nghiên cứu đã chứng minh, nếu quá sâu, phụ nữ sẽ không cảm thấy gì cả. Bởi các dây thần kinh cảm giác trong âm đạo tập trung ở khoảng đầu và giữa của âm đạo. Cố gắng vào quá sâu không có ích lợi gì. Thực tế, chỉ cần ma sát để phụ nữ bài tiết đủ oxytocin hoặc dopamine, họ sẽ đạt được khoái cảm thực sự, chân chính vui vẻ.
Kiều Dụ (Theo Cosmopolitan)

>> xem thêm

Bình luận(0)