Những người thành công nhất thế giới ăn gì vào bữa sáng?

Google News

Nhiều nghiên cứu cho rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Vậy hãy xem những người thành công nhất thế giới ăn gì vào bữa ăn quan trọng này.

Tỷ phú Warren Buffett
Theo CNBC, dù đang nằm trong top những người giàu nhất thế giới với tổng tài sản trị giá 74 tỷ USD nhưng tỷ phú Buffett cho biết ông chưa bao giờ chi quá 3,17 USD cho bữa sáng.
Nhung nguoi thanh cong nhat the gioi an gi vao bua sang?
Tỷ phú Warren Buffett thường ăn sáng ngay tại bàn làm việc. 
Hằng ngày, vị tỷ phú 87 tuổi này lái xe từ nhà đến văn phòng. Trên đường đi, ông dừng lại một cửa hàng đồ ăn nhanh của McDonald’s và gọi một trong ba suất ăn nhanh.
Ông từng cho biết: "Mỗi sáng, trong lúc cạo râu, tôi đều nói cho vợ về việc tôi sẽ chọn xuất 2,61 USD, 2,95 USD hay 3,17 USD cho bữa sáng. Sau đó, bà ấy sẽ đặt số tiền đó vào chiếc cốc nhỏ để cạnh tôi trên xe”.
Suất 3,17 USD sẽ có bánh kẹp thịt xông khói, trứng và phô mai. Suất 2,95 đô la sẽ gồm một bánh kẹp xúc xích, trứng và phô mai.
Ông thường ăn bữa sáng luôn tại bàn làm việc. Bữa sáng của ông dường như không thay đổi trong suốt 54 năm qua.
Tỷ phú Oprah Winfrey
Oprah Winfrey (sinh năm 1954) là một ngôi sao truyền hình Mỹ, nhà xuất bản tạp chí, nữ doanh nhân thành đạt. Bà là phụ nữ Mỹ gốc Phi đầu tiên có tên trong danh sách các tỷ phú và được xem là một trong những nhân vật có nhiều ảnh hưởng nhất trên thế giới.
Trong một lần phỏng vấn tờ People, bà cho biết bà ăn sáng rất bình thường mỗi ngày. Bà nói: “Tôi ăn một quả trứng với bánh mì nướng vì tôi thích bánh mì. Thi thoảng tôi ăn thêm quả bơ”.
Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama
Nhung nguoi thanh cong nhat the gioi an gi vao bua sang?-Hinh-2
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama. 
Bà Michelle Obama rất ủng hộ và tuân thủ lối sống lành mạnh. Khi tạp chí EatingWell hỏi bà ăn gì vào bữa sáng, bà cho biết: “Tôi ăn trứng, xúc xích gà và bưởi”.
Ca sĩ Beyoncé
Năm 2016, trong cuộc phỏng vấn với tờ Shape, cô tiết lộ: “Tôi luôn ăn sáng với lòng trắng trứng, một loại rau nào đó hoặc ngũ cốc nguyên hạt với sữa ít béo".
Emma Watson
Mặc dù rất bận rộn nhưng Emma Watson cho biết cô vẫn ăn sáng đầy đủ.
Cô nói với tờ Marie Claire: “Tôi tự nấu món bánh trứng ngô vào mỗi sáng. Đó là món tôi rất thích. Món này khá đơn giản nhưng rất ngon”.
Theo Phạm Khánh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)