Những người không được giảm cân bằng nước mía

Google News

Mía có tác dụng giảm cân, nhanh chóng nhưng bên cạnh tác dụng như thế thì giảm cân bằng nước mía cũng có hạn chế, bạn nên cân nhắc trước khi áp dụng nhé!

Công dụng thông thường của nước mía mà ai cũng biết đó là thanh lọc cơ thể và ít ai nghĩ rằng có thể giảm cân bằng nước mía. Các bạn tham khảo bài viết để hiểu thêm về công dụng này nhé!
Phương pháp giảm cân này không những thanh lọc những chất cặn bã trong gan mà còn làm đẹp da. Cách làm như sau:
Nhung nguoi khong duoc giam can bang nuoc mia
Ảnh minh họa. 
Buổi sáng, uống hết một lít nước muối loãng (pha khoảng 2 thìa cà phê muối với nước lọc). Chờ cho cơ thể đào thải hết nước muối loãng, bạn uống dung dịch có nước mía nguyên chất và nước ớt theo tỷ lệ 1:1, đồng thời vắt thêm một quả chanh tươi. Tùy vào cơ địa từng người mà số lượng nước mía cho mỗi bữa sẽ khác nhau nhưng trung bình là 2-3 cốc/ bữa và mỗi cốc uống cách nhau 15 phút. Nếu uống được chua, có thể vắt nhiều chanh hơn. Lưu ý, cả ngày bạn không được ăn gì ngoài uống dung dịch này.
Uống bất cứ lúc nào khi thấy đói, không nên chờ tới bữa mới dùng nước mía, như vậy rất dễ dẫn đến tình trạng tụt đường huyết nguy hiểm. Và cứ tiếp tục như vậy trong khoảng 12 – 15 ngày.
Bạn nên sử dụng ớt Đà Lạt, bỏ hạt rồi thái nhỏ, cho vào máy xay sinh tố, rồi xay ớt với nước lọc. Tiếp đó, bạn lấy sinh tố này lọc lấy nước rồi bỏ bã. Trung bình mỗi ngày bạn dùng hết 6 quả ớt.
Phương pháp này cần lưu ý: Những người bị huyết áp thấp, bệnh tim, thiếu máu không được áp dụng cách giảm cân này vì nó có thể gây tình trạng hoa mắt, chóng mặt và thậm chí nặng hơn. Trước khi áp dụng nước mía ớt, bạn nên kiểm tra sức khỏe toàn diện nhằm đảm bảo không mắc các bệnh trên và xin lời khuyên của bác sĩ.
Có những trường hợp khi áp dụng phương pháp bị suy nhược cơ thể, hoa mắt, chóng mặt… vì lí do không thể nhịn đói và chỉ uống nước mía và ớt. Đối với những trường hợp này, nhất định phải dừng lại ngay vì đây là dấu hiệu chứng tỏ cơ thể bị thiếu chất và không thể nào áp dụng được phương pháp này.
Vì tính chất hai mặt của phương pháp này mà bạn nên kiểm tra sức khỏe thật kĩ trước khi áp dụng để đảm bảo sức khỏe.
Mời quý độc giả xem video 7 thực phẩm càng ăn nhiều càng tốt (nguồn Youtube):
Theo Phununews

Bình luận(0)