Những mẫu đàn ông luôn khiến chị em "ngậm đắng nuốt cay"

Google News

Đừng bao giờ hẹn hò hay gắn kết cuộc đời mình với những kiểu người này chị em chỉ thêm khổ mà thôi.

Anh chàng chiếm hữu
Những người đàn ông này không biết “không gian riêng tư” nghĩa là gì. Họ muốn được ở gần bạn bất cứ thời điểm nào và kiểm tra tất cả các cuộc gọi hoặc trang web mà bạn truy cập. Ai cũng đều có quyền riêng tư cả. Ở bên những anh chàng này bạn sẽ mệt mỏi, khó chịu.
Nhung mau dan ong luon khien chi em "ngam dang nuot cay"
Ảnh minh họa. 
Anh chàng ích kỷ
Người ích kỷ không chỉ đơn giản là yêu bản thân mình mà còn quên cả những người khác và nghĩ rằng nó là việc bình thường. Đôi khi anh ta quên hỏi bạn cả ngày ra sao vậy thì anh ta làm sao chăm sóc cho bạn được?
Anh chàng không có điểm chung nào với bạn
Những người khác nhau thu hút nhau, và thật thú vị khi họ ở bên nhau. Tuy nhiên, khi sự khác biệt là quá lớn và mọi người không thể tìm thấy bất cứ điều gì chung, hai người sẽ tranh cãi. Cuộc sống hôn nhân cũng sẽ không hạnh phúc.
Nghiện làm việc
Những người đánh giá cao công việc của họ nhiều hơn bạn sẽ không bao giờ là người bạn đời đáng tin cậy. Lúc đầu, bạn có thể tự hào vì người ấy làm việc chăm chỉ. Nhưng bạn và chàng hiếm khi hoặc có it thời gian dành cho nhau. Dần dần tình cảm vợ chồng sẽ rạn nứt.
Anh chàng trẻ con
Anh chàng trẻ con không bao giờ có bất kỳ quyết định nào. Và họ có thói quen đặt trách nhiệm lên vai đối phương. Họ cần một “người cha” hay “mẹ” để bảo trợ mọi hành động của họ. Tốt nhất bạn nên nghĩ kỹ trước khi quyết định “gắn kết” với anh ta.
Anh chàng nói dối
Người nói dối thường bắt đầu gian lận kể từ ngày hẹn hò đầu tiên và họ hầu như không bao giờ dừng lại. Họ không chỉ minh oan sự việc trong cuộc sống của họ mà còn hoàn toàn thay đổi, che giấu mọi thứ. Một người như thế không tin tưởng bạn. Mối quan hệ sau này cũng không tốt đẹp.
Anh chàng ghen tuông
Sống với một người ghen tuông sẽ khiến bạn mệt mỏi và chán nản. Anh ta có thể ghen khi bạn đi cùng bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu cũ. Không ai muốn kết hôn với người như vậy đúng không?
Anh chàng chê bai
Những anh chàng này luôn cố gắng chỉ ra những khiếm khuyết của bạn và thay đổi bạn. Những "nhà phê bình" thường nghĩ rằng họ chăm sóc bạn nhưng theo quy luật, mối quan hệ như vậy không tốt cho một trong hai bạn.
Theo Ngọc Huyền/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)