Những kiểu phụ nữ dễ khiến chồng ngoại tình nhất

Google News

Ghen tuông mù quáng, chua ngoa cay nghiệt, chỉ biết đến bản thân... là những kiểu phụ nữ dễ khiến chồng ngoại tình nhất.

Khinh người
Dạng phụ nữ khắc nghiệt, luôn coi thường người khác kể cả người đàn ông của mình, luôn nói điều tiêu cực là các ông luôn tìm cách tránh xa.
 Ảnh minh họa
Phụ nữ thường hay thích kể lể, than thở những điều bất mãn, nhưng nói liên tục để trở thành càm ràm và luôn chỉ trích, chê trách mọi người thì là một chuyện khác. Đàn ông rất mệt khi nghe lời than vãn và càng thấy “khủng khiếp” khi nghe lời chê bai, phê bình.
Ghen tuông mù quáng
Một chút ghen tuông sẽ làm tình yêu thêm màu sắc và hương vị. Nhưng nếu ghen quá dễ khiến người đàn ông của bạn cảm thấy tù túng, mệt mỏi và vô cùng chán nản, đôi khi chính sự quản lý quá đà của vợ lại đẩy chồng vào con đường lầm lạc.
Thụ động, không có chí tiến thủ
Những cô gái thông minh, có tính độc lập, kiên trì cao cộng với tinh thần ham học hỏi... sẽ nhận được nhiều tình cảm của các chàng trai hơn là những cô gái chỉ biết ỷ lại, thụ động trong suy nghĩ.
Đàn ông sinh ra là để cho phụ nữ dựa dẫm, điều này không có gì để bàn cãi. Nhưng nhiều phụ nữ lại ỉ lại vào điều này mà tỏ ra dựa dẫm thái quá vào người yêu hoặc chồng của mình, cả về vật chất, tình cảm đến những dự định, quyết định trong cuộc sống.
Chua ngoa cay nghiệt
Bạn thường đưa ra tôn chỉ sống của mình với câu “người không phạm ta, ta không phạm người” và phát huy nó một cách triệt để. Nếu đây là nguyên tắc sống của bạn thì cũng không có gì đáng phê phán, nhưng tai hại một điều là đàn ông lại thường hiểu tôn chỉ này theo hướng: Chỉ cần có ai đắc tội bạn thì bạn chắc chắn sẽ trả lại cả vốn lẫn lời và bất chấp thủ đoạn! Còn nữa, chàng sẽ nghĩ bạn là người khá cay nghiệt trong lời nói, hay tính toán thiệt hơn với người khác, thủ hỏi chàng làm sao dám tiến tới? Chàng sợ một ngày nào đó chàng làm bạn không vui thì chắc kết cục của chàng sẽ thảm lắm.
Chê bai nhà chồng
Vô cùng hiếm hoi xảy ra trường hợp người phụ nữ gặp được nhà chồng ưng ý. Nhưng ngay cả khi bạn không may mắn thì cũng không bao giờ nên chê bai, chỉ trích, xem thường nhà chồng, càng tệ hơn khi để lộ điều đó với bên ngoài.
Họ là những người đã sinh ra, yêu thương và nâng đỡ người chồng mà bạn đang nương tựa. Và cho dù chồng bạn không mấy hảo hợp với cha mẹ, anh chị, họ cũng không bao giờ muốn nghe vợ lên án người nhà chồng.
Chỉ biết đến bản thân
Đàn ông đặc biệt thích những người phụ nữ hoàn hảo, họ có công việc, biết sắp xếp chu toàn mọi thứ và đặc biệt thì còn chăm sóc bản thân rất tốt. Nhưng chăm sóc bản thân tốt, chỉ biết đến một mình mình thôi thì không đủ đối với đàn ông. Họ cần một người phụ nữ người biết đến bản thân mình còn biết đến việc chăm sóc cho người khác.
Nghiện việc
Nếu người vợ trong đầu không quan tâm tối nay cho con ăn gì, chồng đã có áo mặc đi làm ngày mai chưa mà chỉ lo rằng bài thuyết trình của mình hoàn hảo chưa, bản kế hoạch tới đâu rồi, người đàn ông sẽ rất chán nản.
Trong các cuộc nói chuyện, vợ không bao giờ hỏi ý thích, nguyện vọng của quý ông mà chỉ chăm chăm nói về công việc của mình. Chồng không phải là sếp của bạn, cũng không phải đồng nghiệp, do đó chẳng ông nào thích ngồi nghe mãi về những điều đó./.
Theo VOV

Bình luận(0)