Những điều gái ngoan nên học gái hư để giữ gìn hạnh phúc

Google News

(Kiến Thức) - Gái hư táo bạo, hấp dẫn và lôi cuốn. Vậy tại sao các bà vợ ngoan không thử học một số chiêu của họ để giữ gìn hạnh phúc.

Không phải ngẫu nhiên các anh chàng khi yêu đều bị thu hút bởi những nàng gái hư. Bởi những cô gái hư có những đặc điểm các bà vợ ngoan đang thiếu. Họ táo bạo, hấp dẫn và lôi cuốn. Vậy tại sao các bà vợ ngoan không thử học một số chiêu của gái hư để giữ gìn hạnh phúc gia đình.
Nhung dieu gai ngoan nen hoc gai hu de giu gin hanh phuc
Những cô gái hư có những đặc điểm các bà vợ ngoan đang thiếu.  
Luôn xinh đẹp gọn gàng
Gái hư chẳng bao giờ để đầu bù tóc rối. Họ luôn gọn gàng sạch sẽ biết cách yêu thương chiều chuộng bản thân mình. Các bà vợ lại thường hay mắc sai lầm là tối ngày lo dọn dẹp nhà cửa, để bản thân lôi thôi luộm thuộm. Thêm vào đó là ý nghĩ, có chồng rồi thì diện với ai khiến các bà vợ càng trở nên thảm hại trong mắt chồng. Bạn chỉ cần thay đổi một chút, mặc một chiếc váy ngắn quyến rũ một chút, chắc chắn các ông chồng sẽ cảm thấy không thể rời khỏi mắt.
Cuồng nhiệt trong phòng ngủ
Đây là một trong những nguyên nhân chính khiến các ông chồng chán vợ. Mặc dù các bà vợ biết rằng tình dục đóng vai trò quan trọng đối với đàn ông nhưng không thể hoàn thành tốt chuyện này. Gái hư thì khác, họ luôn nồng nhiệt, rực lửa và đam mê chuyện chăn gối. Gái hư cũng sẽ thử những điều mới lạ trong phòng ngủ mà chẳng cần phải lo lắng ai sẽ đánh giá mình như thế nào.
Đàn ông thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối. Hãy học cách quyến rũ chồng bằng việc bộ lộ cảm xúc, đam mê trong “chuyện ấy”. Đừng lo ngại chồng đánh giá bạn, hai bạn đã là vợ chồng, anh ấy sẽ chỉ cảm thấy vui khi vợ nhiệt tình với chuyện chăn gối cùng chồng chứ không hề nghĩ bạn hư hỏng.
Biết từ chối chồng
Đàn bà ngoan thường hay mắc sai lầm là bao giờ cũng cung phụng chồng mình. Họ sợ nếu như tranh luận với chồng sẽ mang tiếng hỗn láo và xảy ra mâu thuẫn. Họ cứ tưởng như vậy thì mình sẽ là một người thùy mị nết na. Tuy thế, không phải cứ là một con chiên ngoan đạo thì bạn sẽ gặp phước lành. Những cô gái hư luôn chủ động đòi hỏi quyền lợi của mình, thậm chí là còn đòi thêm. Vì thế, bạn đừng phục tùng chồng mình quá, đấu tranh giành quyền lợi cũng có thể khiến mình trở nên thú vị hơn.
Sống với thực tại
Gái ngoan thường tận hưởng những gì mình đang có, họ không đòi hỏi nhiều ở tương lai, không chì chiết hay nhớ nhung quá khứ như những người vợ ngoan. Với họ, hiện tại có gì thì họ sống với cái đó.
Mi Trần (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)