Những câu nói dối trá của đàn ông, phụ nữ mà không biết xem như ‘vứt nửa cuộc đời’

Google News

Phụ nữ không cần quá xinh đẹp, chỉ cần đủ thông minh và sắc sảo để ngộ ra những điều dối trá này từ đàn ông.
 

Sau đây là những lời nói dối “kinh điển” của đàn ông, nếu phụ nữ không biết thì xem như "vứt nửa cuộc đời".
1. Đừng tin những ai nói câu “Công việc anh bận quá, không nhắn tin cho em được”. Phụ nữ nên nhớ, ai cũng bận, cũng bộn bề với những lo toan. Nhưng họ vẫn biết cân bằng được mọi thứ. Một tin nhắn không chiếm bao nhiêu thời gian cả, chẳng qua anh ấy không xem trọng bạn mà thôi. Công việc là một phần của cuộc sống, nhưng anh ấy đâu phải cứ làm việc mãi được. Anh ấy cũng sẽ có thời gian nghỉ ngơi hay uống một tách trà. Nếu nói bận là anh ấy nói dối bạn đó. Có lẽ anh ấy đang bận rộn với những mối quan hệ với các cô gái khác nên mới không có thời gian nhắn tin cho bạn.
2. Đừng vui mừng vì câu nói “Em là của anh, em muốn gì anh cũng cho”. Phụ nữ đừng lạm dụng đàn ông như máy rút tiền. Trên đời này chẳng có bữa ăn nào là miễn phí cả. Anh ấy sẵn lòng chi tiền cho bạn và cũng sẽ khinh thường bạn. Là phụ nữ đừng dùng tiền của đàn ông, mà hãy kiếm tiền và tiêu xài bằng chính đồng tiền của mình. Bạn nên nhớ tình yêu mà có thể mua được bằng tiền thì chẳng khác nào món hàng rẻ tiền.
Ảnh minh họa. 
3. Đừng nghe những lời “Em phải thật thà, bất cứ chuyện gì xấu cũng phải nói với anh, anh sẽ tha thứ hết”. Chẳng người đàn ông nào đủ cao thượng để tha thứ và bao dung cho những chuyện xấu của phụ nữ. Anh ấy không thể nào chấp nhận người phụ nữ của mình đi với một người khác hay làm những chuyện gì xấu hổ sau lưng anh ấy. Bạn nên nhớ có những bí mật sống để bụng chết mang theo, tuyệt đối đừng cho người khác biết. Bởi khi họ biết được, họ sẽ dùng những khuyết điểm đó để công kích khi bạn yếu thế.
4. Đừng nghe theo lời khẳng định “Đừng dùng bao, anh sạch mà”. Trên mạng hay báo chí có rất nhiều cách phòng tránh những căn bệnh lây qua đường tình dục, nhưng không phải ai cũng áp dụng chúng. Là phụ nữ hãy tự bảo vệ lấy mình, đừng ngây thơ nghe những lời dụ dỗ của đàn ông để tự biến mình nạn nhân của anh ta.
Mời độc giả xem video "Đừng nên quá tin tưởng vào đàn ông". Nguồn YouTube:
5. Đừng nghe lời “Ở nhà đi, anh nuôi, em không cần phải đi làm vất vả”. Bạn có muốn một cuộc sống nhàn hạ, mỗi ngày cứ quanh quẩn với 4 bức tường rồi đợi chờ những đồng lương từ chồng không? Có người sẽ chịu đựng được nhưng có nhiều người thì không. Bởi anh ấy nuôi bạn và cũng sẽ có quyền khinh miệt bạn. Là phụ nữ không thông minh, tài giỏi nhưng đừng để người khác xem thường.
 Ảnh minh họa.
6. Đừng tin vào câu khẳng định “Anh không có người phụ nữ nào khác ngoài em”. Đa số những người đàn ông có dấu hiệu ngoại tình đều nói câu này. Ăn hoài một món cũng nhàm chán, anh ấy sẽ sẵn sàng tìm đến những món mới để thỏa mãn những nhu cầu của bản thân. Không có người đàn ông nào có đủ lòng chung thủy để mãi ở bên một người mà cự tuyệt những món lạ.
7. Đừng tin “Anh yêu tâm hồn của em hơn ngoại hình của em”. Anh ấy nói dối đấy. Không có người nào chấp nhận đi bên một người phụ nữ xấu xí, ăn mặc luộm thuộm cả. Phụ nữ nên thức tỉnh đi, đừng mãi đắm chìm trong những lời nói ngon ngọt của đàn ông rồi không quan tâm đến bản thân mình. Khi già nua, xấu xí, bạn sẽ bị anh ấy ruồng bỏ không thương tiếc.
8. Đừng tin câu “Anh yêu em hơn cả bản thân mình”. Đây chỉ là câu nói của ba mẹ dành cho con cái mà thôi. Trên đời này, không có ai yêu bạn bằng bản thân và ba mẹ của bạn đâu. Hãy yêu bản thân và ba mẹ nhiều hơn, bạn sẽ không bao giờ bị họ phản bội và ruồng bỏ.
9. Đừng hy vọng “Anh không bao giờ quan trọng trinh tiết, em có ra sao anh cũng yêu thương và trân trọng em”. Khi họ nói câu này, bạn phải cân nhắc về mối quan hệ của cả hai. Bởi đàn ông bao giờ cũng coi trọng sự trinh tiết của người phụ nữ.
Theo T.L/Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)