Những cách ăn mì tôm phá cách mà cực ngon

Google News

Nếu bạn đã chán ngấy bát mì tôm chế biến theo cách thông thường, bạn có thể tham khảo một số cách dưới đây để có thể cải thiện món ăn của mình.

Mì tôm được coi là sự lựa chọn phổ biến nhất đặc biệt là các bạn sinh viên vì nó vừa tiện dụng và giá rẻ. Nếu bạn đã chán ngấy với bát mì tôm được pha chế một cách thông thường thì dưới đây có vô vàn cách biến tấu mới lạ và vô cùng hấp dẫn để bạn tha hồ lựa chọn.
1. Đường
Nhung cach an mi tom pha cach ma cuc ngon
 
Bạn đang không nhìn nhầm đâu, với một chút đường cho thêm vào bát mì nó sẽ mang đến hương vị mới lạ, giúp bạn đánh bay bát mì trong nháy mắt.
2. Đậu phụ
Nhung cach an mi tom pha cach ma cuc ngon-Hinh-2
 
Hãy thêm một vài miếng đậu phụ vào bát mì để tạo hương vị mới lạ, thanh mát hơn cho bát mì vốn đã nóng bức hàng ngày.
3. Hải sản
Nhung cach an mi tom pha cach ma cuc ngon-Hinh-3
 
Ngoài việc tạo hương vị phong phú hơn thì hải sản còn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng giúp bát mì trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Nhưng tốt hơn hết hãy kết hợp chúng với những loại mì có sẵn hương vị hải sản để có sự kết hợp tuyệt vời nhất nhé.
4. Rau xanh
Nhung cach an mi tom pha cach ma cuc ngon-Hinh-4
 
Rau xanh giúp bát mì trở nên bớt ngấy và nhàm chán. Ngoài việc tăng thêm hương vị thì nó còn bổ sung một hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
5. Phô mai
Nhung cach an mi tom pha cach ma cuc ngon-Hinh-5
 
Sau khi thả mì vào nước sôi như mọi lần, bạn hãy thêm một miếng phô mai nhỏ lên trên và đậy vung lại. Phô mai trong chốc lát sẽ tan chảy, hòa tan vào từng sợi mì giúp bát mì có hương vị béo ngậy, thơm ngon lạ thường. Đây có thể coi là một bí quyết ''gia truyền'' có thể đánh gục bất tín đồ ăn uống nào.
6. Tỏi
Nhung cach an mi tom pha cach ma cuc ngon-Hinh-6
 
Nếu bạn đã chán ngấy hương của bát mì ăn liền hàng ngày thì việc cho thêm một chút tỏi băm vào sẽ làm bạn thay đổi điều đó. Một hương vị mới, cảm giác mới sẽ thúc đẩy cơn thèm ăn của bạn lên đỉnh điểm.
7. Hạt tiêu
Nhung cach an mi tom pha cach ma cuc ngon-Hinh-7
 
Hương vị cay cay của hạt tiêu sẽ khiến bạn đánh bay bát mì trong nháy mắt. Nhưng nhớ rằng chỉ nên cho một chút để thêm hương vị chứ đừng làm dụng quá nhiều.
8. Trứng
Nhung cach an mi tom pha cach ma cuc ngon-Hinh-8
 
Tất nhiên thay vì luộc chín như bình thường, bạn có thể sử dụng cách mới lạ dưới đây để tăng thêm hương vị cho món ăn. Đập quả trứng gà vào giữa bát mì vừa được nấu chín, dìm xuống dưới và chờ đợi một vài phút và thưởng thức. Hương vị sẽ rất khác biệt so với những bát mì bạn ăn hàng ngày đó.
Theo Giadinhvietnam.com

>> xem thêm

Bình luận(0)