Những anh chàng có dấu hiệu ghen tuông thái quá

Google News

Nếu anh chàng người yêu của bạn thường xuyên lặp lại một trong những triệu chứng dưới đây đó không phải là chàng thể hiện tình yêu với bạn mà ghen tuông thái quá.

1. Kiểm soát bạn bằng cử chỉ
Khi một người đàn ông ghen tuông với việc người phụ nữ của mình thu hút người khác anh ta sẽ bộc lộ ra những hành vi dễ thấy nhất. Anh ta bày tỏ cảm xúc, tiếp xúc thường xuyên và quan tâm bạn nhiều hơn để thông báo với người khác rằng bạn là “hoa đã có chủ”.
Nhung anh chang co dau hieu ghen tuong thai qua
 
Anh ấy chỉ làm như vậy khi thấy có nhiều anh chàng xung quanh bạn. Nếu bạn đang quá gần gũi với một người đàn ông nào đó, anh ta có thể chen vào giữa hai người, ngăn chặn họ gần bạn. Anh ta thậm chí còn có thể đề nghị bạn chuyển chỗ ngồi hoặc đưa bạn ở nơi khác để tránh xa những anh chàng khác.
2. Kiểm soát cách ăn mặc của bạn
Thật tuyệt vời khi anh chàng của bạn đánh giá cao gu thời trang của bạn. Và lãng mạn hơn khi anh ấy chọn hoặc mua quần áo cho bạn. Nhưng khi chuyện này xảy ra quá thường xuyên và trở nên khác thường thì có thể anh ta đang muốn kiểm soát cách ăn mặc của bạn. Anh ta sẽ yêu cầu bạn mặc đồ kín đáo, thay đổi kiểu tóc hay cách trang điểm.
3. Dành thời gian chỉ để ở bên bạn
Khi yêu ai mà chẳng muốn ở bên cạnh người ấy. Tuy nhiên việc anh ta không để bạn đi chơi với bạn bè, dành toàn bộ thời gian rảnh ở bên bạn và kiểm soát thời gian chứng tỏ anh ấy có máu ghen kinh khủng. Nếu cứ để chàng làm như vậy bạn sẽ bị mất đi tự do và cảm thấy “ngạt thở” vì mối quan hệ này.
4. Kiểm tra điện thoại, mạng xã hội
Nhung anh chang co dau hieu ghen tuong thai qua-Hinh-2
 
Các anh chàng ghen tuông thường có xu hướng kiểm tra email, mạng xã hội, tin nhắn của bạn. Anh ta muốn kiểm soát xem bạn giao tiếp với ai, lừa dối chàng hay không. Điều này chứng tỏ chàng không tin tưởng bạn chút nào. Về lâu dài, bạn sẽ không cảm thấy thoải mái, mệt mỏi vì phải giải thích cho anh ta.
Theo Ngọc Huyền/ Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)