Nhờ bạn thử chồng, vợ sững sờ khi thấy kết quả

Google News

Để kiểm chứng lòng chung thủy của chồng, Tuyết đã nhận lại trái đắng ngay chính cô cũng không thể ngờ.

Dù đã có gia đình nhưng Minh vẫn giữ được vẻ đẹp trai, phong độ. Tuyết - vợ anh vô cùng hãnh diện và thường xuyên khen ngợi chồng trước mặt bạn bè.
Trong số những người bạn của Tuyết có Quỳnh - một cô nàng có thói "ghen ăn tức ở". Chồng Quỳnh không những không đẹp trai lại chỉ là nhân viên quèn trong một công ty nhỏ. Trong khi đó, chồng Tuyết là trưởng phòng một công ty truyền thông có tiếng. Quỳnh không vừa mắt khi Tuyết suốt ngày khoe khoang về người chồng hoàn hảo của mình nên nảy ra ý định chia rẽ tình cảm vợ chồng bạn.
Một ngày, Quỳnh khích Tuyết: "Cậu có dám thử chồng không? Chẳng có người đàn ông nào hoàn toàn chung thủy với vợ, chẳng qua là họ chưa có cơ hội 'ăn vụng' đấy thôi!". Tuyết bị khích liền tức tối gật đầu: "Quan trọng là thử như thế nào? Tớ tin lòng chung thủy của chồng tớ!".
Quỳnh tỏ vẻ sốt sắc nói: "Chính tớ sẽ thử làm 'mồi nhử" chồng cậu. Nhưng cậu phải đồng ý thì tớ mới làm, không tớ lại mang tiếng cướp chồng bạn!".
Tuyết biết Quỳnh luôn ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và người chồng tuyệt vời của mình nhưng cô vẫn đồng ý. Tuyết muốn cho Quỳnh thấy Minh chính là người đàn ông có 1-0-2, người mà mọi phụ nữ đều mơ ước. Tuyết tin chồng sẽ không dễ dàng bị Quỳnh mê hoặc.
Kể từ dạo ấy, Quỳnh thường xuyên ghé thăm nhà Tuyết. Cô ta còn cố tình đến vào giờ tan sở. Mỗi lần thấy Minh về, Quỳnh lại đon đả ra đón như thể cô là vợ của anh. Tuyết giận tím mặt nhưng không ngăn cản bởi cô đã nhận lời với bạn để thử chồng.
Nho ban thu chong, vo sung so khi thay ket qua
 Ảnh minh họa.
Thời gian đầu, Minh còn tỏ ra ngại ngùng, không muốn chia sẻ điều gì dù Quỳnh hỏi han anh vô cùng ân cần. Anh thấy khó hiểu và thắc mắc về sự có mặt của bạn vợ. Tuyết không thể nói toẹt ra là cô muốn nhờ Quỳnh thử lòng chung thủy của chồng nên đành nói dối: "Quỳnh là bạn em, dạo này cô ấy mâu thuẫn với chồng nên thường qua đây tâm sự với em!". Minh nghe vậy thì tỏ vẻ đồng cảm: "Vợ chồng cãi nhau là chuyện thường tình, chắc bạn em buồn lắm, cố gắng an ủi Quỳnh nhé!".
Dần dần, Minh bắt đầu quan tâm đến Quỳnh nhiều hơn. Lúc này Tuyết mới lờ mờ nhận ra rằng mình đã liều lĩnh dấn thân vào một trò chơi mạo hiểm. Trước một người phụ nữ yếu đuối, đáng thương như Quỳnh, người đàn ông nào mà chẳng động lòng, sẵn sàng cho cô mượn bờ vai để dựa vào và Minh cũng không ngoại lệ.
Bây giờ sau khi tan sở, thỉnh thoảng Minh lại mua đồ ăn về cho vợ và bạn vợ, còn cẩn thận hỏi Quỳnh: "Đồ ăn có hợp khẩu vị em không? Nếu muốn ăn gì thì cứ bảo anh mua, đừng ngại!". Mỗi lần như vậy, Quỳnh lại cúi đầu e thẹn. Tuyết đứng cạnh mà lòng như nổi bão. Tuyết ước gì có thể nói toẹt ra mục đích của Quỳnh nhưng cô vẫn muốn thử chồng đến cùng.
Hôm ấy, Tuyết đang tắm thì Minh về nhà trong trạng thái say xỉn. Anh loạng choạng suýt ngã, Quỳnh nhanh chóng đưa tay đỡ và dìu Minh vào tận phòng ngủ. Men say khiến Minh mất tỉnh táo, anh thủ thỉ: "Quỳnh à, anh thích em rồi đấy!". Câu nói của Minh khiến Quỳnh sung sướng trong lòng. Cô khoái chí nở nụ cười đắc thắng khi thấy vẻ mặt sững sờ của Tuyết nơi cửa phòng ngủ.
Tuyết trông thấy cảnh ấy thì gào lên: "Ai cho cậu vào đây? Đây là phòng ngủ của vợ chồng tớ, cậu ra ngoài ngay!". Quỳnh đứng dậy, nở nụ cười mỉa mai: "Chắc cậu đã nghe anh Minh nói gì với tớ rồi chứ? Anh ấy nói thích tớ rồi đấy! Tớ đã bảo mà,  không có người đàn ông hoàn toàn chung thủy với vợ, chỉ cần thử một chút là biết ngay!".
Tuyết phẫn nộ hét lên: "Đúng là đồ không biết xấu hổ. Chia rẽ tình cảm của vợ chồng tớ là mục đích của cậu đúng không? Tớ đúng là sai lầm khi cho phép cậu thử lòng anh Minh!". Quỳnh càng khiêu khích: "Tốt nhất cậu đừng để anh Minh biết giao kèo giữa hai chúng ta. Nếu anh ấy biết sẽ cảm thấy bị tổn thương bởi cậu không hề tin tưởng chồng mình!".
Quỳnh rời khỏi, Tuyết cay đắng nhìn chồng đang ngủ say trên giường. Nếu không kể rõ mọi chuyện cho Minh nghe thì chắc anh vẫn thương xót Quỳnh vì nghĩ hôn nhân của vợ chồng cô ta trục trặc thật. Tuy nhiên khi biết chuyện, liệu anh có tha thứ cho cô khi tự tay dẫn sói vào nhà, gián tiếp khiến hạnh phúc vợ chồng rạn nứt?
Theo Gia dinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)