Nhờ bạn tán nhân tình của người yêu, đòn trả thù quá thâm độc

Google News

(Kiến Thức) - Để có thể lật bài với H, M đã nhờ một người bạn tán nhân tình của người yêu, âm thầm từng bước một trả thù.

M là cô gái có học thức, xinh đẹp, cao ráo được nhiều người đàn ông theo đuổi, trong đó có H. H sinh năm 1987, vô cùng tâm lý và chiều bạn gái. Thời gian theo đuổi M, H luôn tỏ ra là người đàn ông lãng mạn, ga lăng, cuối tuần nào cũng đưa M đi ăn, tặng quà, có lần H không ngại bỏ ra mấy chục triệu mua chiếc túi Dior tặng M. Mỗi lần đi ăn cùng H, H đều dẫn M đến nhiều nhà hàng sang trọng, có lần giữa đêm M vẫn muốn ăn lòng lợn tiết canh, H không ngại đêm hôm, lặn lội khắp nơi mua về cho M. Có lẽ sẽ không có cô gái nào không xiêu lòng mà gật đầu đồng ý. M mặc dù trong lòng cũng có tình cảm với H nhưng cô vẫn chưa muốn công khai mối quan hệ, chỉ âm thầm quan tâm và dành tình cảm cho nhau.
Nho ban tan nhan tinh cua nguoi yeu, don tra thu qua tham doc
M sẽ chẳng thể ngờ có ngày H lén lút qua lại với người phụ nữ khác sau lưng mình. 
Tình cờ một ngày, M vô tình lướt facebook thì thấy bạn trai của mình được đánh dấu vào 1 cái ảnh kỷ niệm 3 năm trước. 3 năm trước thời điểm đó H vẫn đang tỏ tình M. Vẫn là 99 đóa hồng cùng những ánh nến lung linh, chiếc bánh sinh nhật cùng với dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật em yêu” nhưng khuôn mặt cô gái trong ảnh lại không phải M. M tiếp tục vào facebook của cô gái đó theo dõi thì thấy, gần như những món quà H tặng mình cô ta đều có. Thậm chí có lần H đưa tiền cho M nhờ mua giúp thỏi son bảo tặng sinh nhật chị bạn thì lại thấy cô gái này lại khoe được bạn trai tặng đúng thỏi son đó. Sau quá trình âm thầm điều tra, M biết được cô gái đó chuyên bám đại gia để được bao cấp. M nhờ một người bạn của mình dò la và hỏi số điện thoại của cô ta, thì ra trong 3 năm yêu M, cô gái đó và H đã có mối quan hệ mờ ám, kinh khủng hơn cô ta lúc nào cũng có người nuôi, thuê hẳn chung cư sang chảnh để ở.
Nho ban tan nhan tinh cua nguoi yeu, don tra thu qua tham doc-Hinh-2
Không khóc lóc đánh ghen, M đã âm thầm lập kế hoạch nhờ bạn tán nhân tình của người yêu.  
Đòn đánh ghen đầu tiên của M đó là tung hỏa mù trên facebook, M viết 1 dòng chia sẻ với trạng thái “ Bài cũ rồi, anh dùng bài khác đi….”. Ngay sau khi đăng, H lập tức gọi điện cho M hỏi có chuyện gì? M chỉ lạnh lùng hỏi lại “Anh có tật giật mình à?”. Nghe xong câu đó H im lặng không nói gì, M chưa vội rút dây động rừng, cô chỉ nói lái sang chuyện khác và bảo “Trước đây có người tỏ tình với em nhưng khi có người yêu mới anh ta lại dùng bài đó tỏ tình y hệt nên em thấy buồn cười.” Từ sau hôm đó, rất nhiều lần H qua chơi xin gặp M nhưng cô đều từ chối, về đến nhà H nhắn tin rất dài và mùi mẫn cho M, kể lể nhớ nhung, yêu thương…
Tiếp sau đó, M tiếp tục theo dõi động tĩnh của bạn trai, nhờ sự giúp sức của bạn mình, bạn M đã xin được số điện thoại của cô ta. Bạn của M tiếp cận mời cô ta đi chơi, đi ăn ngay lập tức cô ta đồng ý. Người bạn giúp đỡ M là công tử nhà giàu, điển trai, đi ô tô chẳng khác nào bạch mã hoàng tử. Qua nói chuyện 3 câu cô ta đổ ngay, vì quan trọng cô ta cần tiền, chỉ cần ai giàu cô ta sẽ ngã vào lòng người đó. Bạn M diễn bài tặng hoa, rủ đi ăn, tặng váy cô ta sung sướng và thích chí vô cùng. Tuy nhiên, cô ta vẫn tiếp tục qua lại với H, có hôm 2 người dẫn nhau đi ăn, M lại nhờ một ông anh giả vờ đến trước mặt cô ta rồi bảo “Lâu lắm không gặp em, dạo này xinh thế, bỏ nghề rồi à?”. Trong khi cô ta đang ngu ngơ thì người anh kia lại tiếp lời “ Trước ngủ với anh, đã nói bóc bánh trả tiền, sao em lại phá hoại gia đình anh?”. Nghe xong câu này H choáng váng, ngồi phệt xuống nền nhà.
Nho ban tan nhan tinh cua nguoi yeu, don tra thu qua tham doc-Hinh-3
Mặc dù trong lòng rất đau đớn nhưng M vẫn quyết tâm triển khai kế hoạch trả thù người yêu
Riêng M, cô vẫn bình tỏ ra bình thường với H, mặc dù trong lòng rất đau đớn. Bạn của M đã tán đổ được cô ta, M nháy cho bạn dẫn cô ta đi ra mắt, nhân tiện M gọi H đến. Cô ta và H gặp nhau thì luống cuống, không nói được lời nào. Bạn M tiếp tục diễn rồi khoe ảnh hôm trước cô ta ngồi cùng H rồi hỏi H “anh quen bạn gái em à?”. H cứng họng không giải thích được. Hôm đó đi về M kể thẳng với H cô đã biết hết mọi chuyện, mặc cho H van xin ,quỳ lạy cô vẫn không tha thứ. Còn cô ta, M để bà chị xử lý, cô ta được một trận no đòn cũng cúp đuôi chạy thẳng. H, kẻ phụ tình thì vẫn diễn bài lạy van nhưng M không mảy may quan tâm. Vậy là kế hoạch trả thù bạn trai của M đã thành công mỹ mãn, tuy nhiên M vẫn chưa nguôi ngoai hết những tổn thương, nhưng M vẫn tự tin để tiếp tục kiếm tìm hạnh phúc của đời mình.
Khả Nhu

Bình luận(0)