Nhìn hai tờ giấy xét nghiệm ADN chồng giấu, tôi đứng không vững

Google News

Tôi thấy khổ sở vô cùng vì lấy phải người chồng ghen tuông mù quáng. Giờ tôi chẳng biết nên tiếp tục mối quan hệ mệt mỏi này đến bao giờ nữa.

Cưới nhau 5 năm, có với nhau 2 mặt con, vậy mà chồng tôi vẫn không thôi tưởng tượng và ghen tuông mù quáng, khiến tôi khổ sở vô cùng.
Chồng tôi là người thành đạt, anh trí thức, là mẫu đàn ông ai nhìn vào cũng phải ao ước. Vì thế, khi tôi cưới anh, bạn bè ai cũng bảo tôi đúng là may mắn, lấy được ông chồng vàng mười như thế thì còn gì bằng nữa.
Kinh tế vợ chồng tôi cũng khá giả, đủ đầy. Giá mà mọi thứ cứ như vậy thì chẳng có gì để nói, nhưng chính bản tính hiền lành, khép kín, có phần ích kỷ đã biến anh thành người luôn lo sợ, thích kiểm soát, anh ghen tuông mù quáng và luôn luôn muốn giữ tôi thật chặt.
Tôi một người phụ nữ bình thường như những người phụ nữ khác. Tôi có một công việc ổn định làm kinh doanh bán hàng trong một công ty lớn. Chính vì tính chất công việc như vậy nên tôi thường xuyên phải đi công tác cũng như tiếp xúc với rất nhiều khách hàng khác nhau. Trước khi cưới, anh đã để lộ ra bản tính ghen tuông của mình, lúc đó tôi cũng bỏ qua và nghĩ nếu lấy nhau về anh sẽ thay đổi và không còn như vậy nữa.
Nhin hai to giay xet nghiem ADN chong giau, toi dung khong vung
Ảnh minh họa. 
Nhưng đúng là bản tính khó rời, cưới nhau về anh còn ghen đáng sợ hơn. Anh không cho phép tôi liên hệ với người khác, hôm nào thấy tôi ăn mặc đẹp, trang điểm chút xíu đi gặp khách hàng là anh hầm hầm, thái độ. Thậm chí anh còn ép tôi nghỉ việc, ở nhà lo cơm nước để anh đi làm. Mục đích là để tôi không giao tiếp được với ai nhưng tôi kiên quyết không đồng ý.
Tan làm là tôi phải sấp ngửa về nhà ngay, muộn phút nào chồng tôi nghi ngờ phút ấy. Biết tính chồng nên tôi cũng ý tứ lắm, nhưng tôi cũng cần có khoảng trời riêng của mình, cũng cần bạn bè, cần quan hệ xã hội... Chồng tôi ghen kiểu vô lý khủng khiếp, có khi thấy tôi cười nói với người hàng xóm thôi cũng đủ khiến anh lồng lộn lên rồi.
Khi xảy ra cãi vã anh không ngừng mắng nhiếc và tuôn ra những lời nói không mấy lịch sự. Hàng ngày anh vẫn thường kiểm tra điện thoại tôi, anh tra từng cuộc gọi đến, gọi đi và đọc từng dòng tin nhắn bất cứ là loại tin nhắn gì. Trong hộp mail công việc của tôi, anh cũng kiểm tra và xem chi tiết từng nội dung.
Lấy nhau 5 năm, có với nhau hai đứa con, đứa nào cũng giống anh như lột vậy mà anh lúc nào cũng ngờ vực chúng không phải con đẻ của anh. Điều này khiến tôi đau khổ, tổn thương vô cùng.
Cách đây không lâu, tôi dọn nhà, phát hiện trong tủ sách có giấu túi đựng tài liệu kỳ lạ. Bỏ ra xem, tôi chết điếng khi thấy đó là 2 tờ kết quả ADN của chồng và các con. Tôi sững sờ không đứng vững... Thật không ngờ, cái thói ghen tuông của chồng lại thành bệnh ra như vậy.
Càng nghĩ tôi càng buồn, mấy năm nay tôi sống cam chịu, ngột ngạt, tù túng cũng chỉ để cố giữ hạnh phúc gia đình, nhưng chuyện này quả thực khó chấp nhận vô cùng. Tôi cảm giác chồng không hề tin tôi, anh coi thường tôi lắm... Tôi phải làm sao đây?
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)