Nhìn chồng say mê trong hạnh phúc, không dám thú nhận tội lỗi

Google News

Tôi chỉ sợ một ngày anh biết chuyện này sẽ không tha thứ cho tôi mất, tôi có nên thú nhận rồi cầu xin anh tha thứ hay không?

Trước khi đến với nhau, tôi và Minh đã trải qua 3 năm trời yêu nhau say đắm. Ai cũng bảo tôi thật may mắn khi yêu và cưới được mối tình đầu, hơn nữa Minh lại là người đàn ông quá tốt, quá chu đáo, yêu thương tôi hết lòng hết dạ.
Công việc của Minh bận rộn, nhưng anh vẫn dành thời gian chăm lo, cơm nước cho tôi. Vợ chồng tôi đều có công việc ổn định, làm ra tiền, vì thế kinh tế cũng xông xênh.
Cưới nhau gần 1 năm nhưng hai đứa chưa có con, Minh không vội, anh bảo cứ từ từ cũng được, con cái là lộc trời cho. Chính vì thế tôi không bị áp lực gì.
Nhin chong say me trong hanh phuc, khong dam thu nhan toi loi
Ảnh minh họa.
Được chồng yêu, chồng chiều như thế mà tôi phản bội anh. Tôi cũng không hiểu vì sao tôi lại như thế. Tất cả cũng chỉ vì lần đi du lịch đầu năm. Trước đó không lâu, cơ quan tôi có nhân viên mới về, anh phong độ đẹp trai, ga lăng. Chị em trong công ty cứ đồn rầm rầm lên, tôi vốn không để ý gì, nhưng không hiểu sao anh lại để ý đến tôi. Biết tôi có gia đình rồi nhưng vẫn tỏ ra quan tâm, tán tỉnh.
Tôi say nắng, cũng vì cảm giác lạ là với người đàn ông khác, trong khi trước giờ tôi chỉ quen với mỗi mình chồng thôi. Lần đi du lịch cũng là lần chúng tôi thân thiết với nhau, tôi không thể ngăn mình nghĩ đến anh.
Thế rồi tôi ngoại tình, tôi lén gặp Minh trong nhà nghỉ. Tuy nhiên, sau lần đó, tự dưng tôi thấy chán và ân hận vô cùng. Tôi quyết định sẽ chấm dứt, may là anh không đeo đuổi gì. Thế nhưng 1 tháng sau, tôi phát hiện mình có bầu. Linh tính cho tôi biết cái thai đó là của anh đồng nghiệp.
Chồng biết tôi bầu bí, anh mừng lắm, càng tốt với tôi hơn. Chỉ có tôi là lo sợ, giày vò. Tôi đúng là đứa khốn nạn, tại sao tôi có thể làm như thế chứ, tôi phải làm thế nào đây. Tôi sợ sau này có lúc chồng sẽ phát hiện ra, liệu tôi có nên thú nhận tất cả với chồng không?
Theo PH/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)