Nhân tình lười chảy thây, vợ vẫn say như điếu đổ

Google News

Khi bị tôi bắt quả tang, cô ấy không chút nào hối lỗi, còn xin tôi hãy buông tha để cô ấy được ở bên người tình vốn siêng ăn nhác làm.

Nói về chuyện vợ tôi ngoại tình, thực sự cũng xuất phát từ một chữ tiền. Chỉ vì đồng tiền mà người ta có thể đánh đổi cả tình cảm vợ chồng, cả những những ngày gian khó cùng nhau, cả những năm tháng đầu gối tay ấp, cả tiếng nói cười của trẻ thơ.
Nhan tinh luoi chay thay, vo van say nhu dieu do
Anh ta là bạn thân của vợ tôi bao năm nay (Ảnh minh họa) 
Tôi được sinh ra trong một gia đình lao động bình thường, điều kiện vật chất từ bé đã thua kém nhiều bạn bè nhưng tôi không bao giờ xấu hổ vì thiếu thốn. Cha mẹ tôi bình thường cũng rất tiết kiệm, biết cách chi tiêu như thế nào cho hợp lý, chu toàn mọi việc.
Ảnh hưởng từ cha mẹ, từ khi bắt đầu đi làm, tôi cũng có thói quen tiết kiệm, không tiêu hoang cũng không phung phí tiền vào những trò vô bổ, may rủi. Khi yêu vợ tôi một thời gian, cô ấy luôn nói tôi keo kiệt, có lúc đã định chia tay tôi.
Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu thêm, cô ấy cảm thấy tôi là người thích hợp cho gia đình nên đồng ý làm đám cưới. Sau khi lấy nhau mới biết, tôi và vợ có cách sống, cách tiêu tiền hoàn toàn khác nhau.
Những việc rất nhỏ trong gia đình cũng khiến chúng tôi dễ dàng mặt nặng mày nhẹ với nhau. Ví dụ như, tôi thích để nước rửa rau, rửa mặt lại để dội nhà vệ sinh nhưng vợ tôi rửa mặt cũng không tiết kiệm nước, cứ mở vòi xối xả đến cả 10 phút. Cô ấy luôn thích gì làm nấy, cũng không bao giờ nghe lời tôi.
Hoặc, nếu tôi mà ngồi xem ti vi ở phòng khách thì sẽ tắt đèn ở phòng ngủ nhưng vợ tôi ngược lại, cô ấy không bao giờ tắt đèn khi không dùng. Nếu còn cơm thừa, tôi sẽ để lại bữa sau ăn, vợ tôi lại nói rằng như thế sẽ không còn ngon nữa và đổ đi hết. Tôi cả năm chẳng mua quần áo mới, vợ tôi thì cứ cách 2 đến 3 ngày lại mua.
Khi tôi không hài lòng, trách cô ấy tiêu xài hoang phí, cô ấy lại cãi rằng, tôi sống chẳng có chút thú vị gì, chẳng có chút tình cảm nào, làm việc để sống chứ không phải sống là để làm việc.
Vì những chuyện nhỏ nhặt như vậy nên chúng tôi bao năm vẫn cãi nhau, cô ấy không thay đổi được tôi, tôi cũng vậy nhưng tình cảm của chúng tôi vẫn khá ổn định.
Đáng tiếc, đời luôn có những bất ngờ không mong đợi. Mới đây, khi công ty cử tôi đi công tác khoảng 3 tháng ở thành phố khác, cuộc hôn nhân của tôi đã bắt đầu rẽ sang trang khác,
Khi quay về nhà, tôi đau đớn phát hiện ra vợ mình ngoại tình với người bạn thân, thường xuyên đến nhà tôi chơi và ăn cơm.
Nói về anh ta thì có bốn chữ để miêu tả rất đúng, đó là ham ăn lười làm. Cũng bởi bản tính này nên vợ cũ của anh ta không chịu nổi, phải đệ đơn ra tòa ly hôn. Những năm gần đây, anh ta kiếm được ít tiền, ngày thường thích đi siêu thị mua ít đồ ăn và rượu đến nhà tôi nhậu. Tôi không phải là người đa đoan, chỉ nghĩ anh ta đơn giản là đến nhà tôi ăn cơm, bạn bè trò chuyện cho tăng thêm tình cảm.
Ai ngờ vợ tôi nhận chút đồ ăn anh ta mua đến, nghĩ rằng anh ta ăn tiêu hào phóng nên đã nảy sinh tình cảm. Nhân lúc tôi đi công tác, cả hai đã gian díu với nhau, công khai qua lại, chung sống như vợ chồng.
Đáng buồn hơn, vợ tôi thậm chí không thấy xấu hổ về việc này. Khi bị tôi bắt quả tang, cô ấy không chút nào hối lỗi, còn nói thẳng rằng những năm tháng sống cùng tôi thực sự nhàm chán, là cô ấy đã chọn sai, bây giờ muốn chọn lại, mong tôi hãy buông tha để cô ấy đến với tình yêu đích thực.
Tôi biết, vợ tôi đang mờ mắt vì những viễn cảnh tươi đẹp, lãng mạn mà kẻ thứ ba kia vẽ ra nên mặc dù rất giận, rất thất vọng, tôi vẫn thực sự không muốn ly hôn với cô ấy, cũng không muốn con tôi chịu cảnh sống thiếu mẹ.
Tuy nhiên, tôi không biết làm cách nào để vợ tôi tỉnh ngộ, cũng không biết làm cách nào để hai người đó chấm dứt mối quan hệ sai trái này. Xin mọi người hãy giúp tôi.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)