Nhân tình có gì mà khiến đàn ông bỏ cả vợ con để chạy theo

Google News

Muốn biết vì sao đàn ông ngoại tình, đàn ông ngoại tình tìm kiếm điều gì ở nhân tình mà vợ không có chị em hãy đọc thật kỹ bài viết này.

Có thời gian để nhớ nhung về nhau
Vợ chồng sống cùng một mái nhà, ra vào cũng đụng mặt thì dù yêu đến mấy người ta cũng thấy chán và quá quen với sự có mặt của đối phương trong đời mình.
Vì vậy, nếu người vợ không biết cách tạo cho chồng không gian riêng, biết cách ‘biến mất’ khỏi anh ấy vài ngày để chàng nhớ nhung, mong chờ bạn thì sớm muộn anh ấy cũng ngoại tình.
Nhan tinh co gi ma khien dan ong bo ca vo con de chay theo
Cũng là đàn bà, nhưng nhân tình có gì mà khiến đàn ông bỏ cả vợ con để chạy theo. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet. 
Đơn giản là bởi người thứ ba không phán xét, kiểm soát đàn ông, khoảng cách khiến chàng càng khao khát mong chờ được kề bên nhân tình.
Vợ thua kém người phụ nữ khác
Người chồng ra ngoài làm việc nhìn thấy nhiều cô gái đẹp ăn nói duyên dáng tự tin, khi về nhà nhìn thấy vợ mình vừa xấu lại nói năng rụt rè, lâu ngày người chồng mất cảm giác hạnh phúc, cảm thấy vợ như ô sin suốt ngày vâng dạ, chẳng có chính kiến gì cả.
Vì vậy người chồng sẽ đi ngoại tình thoải mái mà không sợ gì vì chắc chắn vợ không bỏ mình. Người vợ trong trường hợp này thật thiệt thòi vì cô ấy sẽ không dám phản kháng khi biết chồng ngoại tình mà sẵn sàng chấp nhận để cho con cái được có cuộc sống dư dả.
Nên lời khuyên duy nhất cho cô ấy là hãy làm ngược lại những gì từ trước tới nay đã làm cho chồng ví dụ: thay vì ngày nào cũng gọi điện cho chồng thì hãy để chồng tự gọi, sáng nào bạn cũng phải dậy sớm nấu ăn thì hãy ngủ nướng đi để mọi người tự xoay sở khi không có bạn….
Luôn tươi mới, vui vẻ
Một người vợ với ti tỉ công việc không tên, áp lực cơm áo gạo tiền khó có thể tươi cười với chồng mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng, những cô bồ lại khác, họ không chỉ dùng nụ cười để mê hoặc chồng bạn mà còn dùng cả ánh mắt, đôi môi và lời nói để quyến rũ cánh đàn ông.
Cách họ làm nũng, yếu mềm và vui vẻ khiến đàn ông dễ bị điều khiển, sai khiến trong thích thú. Vì ở bên nhân tình người chồng cảm thấy dễ chịu, thoải mái nên càng ngày họ càng lún sâu vào con đường tội lỗi.
Thiếu sự chăm sóc của vợ
Có nhiều bà vợ, khi đã quá quen với sự tồn tại của người đàn ông trong nhà lại coi chăm sóc, động viên chồng là "việc tốn thời gian" hay "là vợ chồng thì cần gì phải quan tâm nhiều" rồi "kệ ông ấy, tôi vẫn thế".
Họ quên rằng chồng mình cũng là người rất yếu đuối, cần có người để tâm sự, tán dương, an ủi, động viên. Nếu không tìm thấy những điều đó trong gia đình thì họ sẵn sàng tìm đến những người có thể đáp ứng yêu cầu của mình.
Theo HTHT/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)