Nhận diện những kiểu đàn ông dễ có nhân tình bên ngoài

Google News

Với những kiểu đàn ông dễ ngoại tình này, hãy cẩn thận và cân nhắc trước khi quyết định lấy làm chồng.

Theo Womanknows, dựa trên những dữ liệu thống kê khác nhau từ tâm lý đến chiêm tinh, các nhà nghiên cứu đã dựng lên chân dung những kiểu đàn ông dễ ngoại tình nhất.
Dưới đây là đặc điểm nhận dạng của những kiểu đàn ông đó:
Khuôn mặt
- Hãy tìm một chàng trai có đôi mắt sâu và gần gũi, khi anh ấy nói yêu bạn, đôi mắt anh ta sẽ nói lên điều đó.
- Hãy tránh xa những người đàn ông có khuôn mặt hình trái xoan và không được nhô lên. Cái tràn này chứng tỏ anh ta yêu gia đình và sự ổn định. Anh ấy cũng hiếm khi lừa dối vợ mình.
- Đôi tai phình ra hai bên thể hiện anh ấy có tính chu đáo và tận tình, cũng rất vị tha, vì thế anh ấy sẽ là một người đáng tin cậy.
Ảnh minh họa. 
- Nếu anh ấy có hàm vuông, hãy cẩn thận, những anh chàng này khá cứng đầu. Khi một chàng như thế chọn bạn là một nửa thì họ sẽ không cho phép bạn chọc ghẹo mình.
- Hãy cẩn thận với những anh chàng có hai mắt xa nhau, biểu hiện của những gã ham chơi và dễ thay đổi. Họ luôn thích sự cái mới, sự đa dạng và cảm xúc mạnh mẽ.
- Người có đôi môi dày cũng tố cáo tính phụ bạc, tình cảm dễ thay đổi, bốc đồng. Họ có thể lừa dối bạn bởi những ý tưởng bất chợt của mình. Chắc chắn cứ mỗi lần mắc lỗi là họ lại rối rít xin lỗi bạn ngay nhưng sẽ không bao giờ chừa.
Kiểu tóc
Một nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ đã chỉ ra rằng, tóc và hành vi tình dục của đàn ông có mối liên hệ với nhau.
- Nếu nam giới có kiểu tóc ngắn, một phần rẽ mái là đàn ông truyền thống, rất nghiêm túc trong hôn nhân, ít khi ngoại tình và anh ấy cũng đòi hỏi sự đáp trả từ bạn.
- Với những anh chàng để tóc dài, dù được xem là phong cách ngông, nhẹ dạ nhưng họ có trái tim ấm áp, tốt bụng và rất chung thủy.
- Kiểu tóc ngắn, để phần mái dài quyến rũ là những anh chàng không chung thủy. Những đối tượng này thường ích kỷ, không quan tâm bạn nghĩ gì và dễ ngả vào vòng tay của người phụ nữ khác.
Đàn ông tóc xoăn
Những anh chàng có mái tóc xoăn tự nhiên trông rất hoạt bát tươi tắn và đậm chất đàn ông. Vẻ ngoài này đặc biệt có sức cuốn hút với phái yếu. Những mẫu đàn ông này đi tới đâu cũng có sức hút, thích trải nghiệm cái mới, dễ thay đổi tâm tính.
Phụ nữ thường xiêu lòng vì mẫu đàn ông có ngoại hình đầy lãng tử này. Tuy nhiên, những đàn ông tóc xoăn lại thuộc tuýp không đáng tin cậy.
Sau khi kết hôn, họ thường dễ nảy sinh tâm lý bỏ vợ bỏ con và phiêu lưu trong những cuộc tình mới ngoài hôn nhân. Riêng những người làm tóc xoăn thì không thuộc tuýp người này.
Đàn ông có mũi dày
Những người đàn ông có mũi dày rất dễ nảy sinh tâm lý ham chơi, háo sắc và ngoại tình.
Những anh chàng cao vượt trội
Đừng chọn những anh chàng lênh khênh. Hầu hết những người đàn ông chung thủy hiếm khi cao hơn 1m70.
- Thứ nhất bởi vì những người đàn ông thấp thì cũng có mức testosterone trong máu thấp nên anh ấy sẽ không trở thành nô lệ từ ham muốn của bản thân.
- Thứ hai là chiều cao bình thường khiến anh ấy không mấy bị chú ý, như thế sẽ tốt cho những ai muốn có một cuộc sống yên tĩnh và thoải mái.
Thái độ với rượu bia
Hầu hết các những người chung thủy chỉ thích một ly rượu cho bữa tối hoặc một cốc bia khi đi ngoài quán. Có một dữ liệu thống kê chứng minh rằng một người đàn ông: uống ít hơn 2 ly rượu vang hoặc một ly rượu mạnh mỗi ngày làm giảm nguy cơ ngoại tình đi 82%.
Những người thích uống nhiều bia và các loại rượu khác có nhiều cơ hội có bồ nhí. Thật thú vị nhưng điều này cũng đúng với những người đàn ông uống nhiều cà phê.
Công việc
Theo Vnexpress, tìm hiểu công việc của người đàn ông cũng giúp bạn tìm ra anh ấy là kiểu người nào. Người đàn ông chung thủy là người làm các nghề như giáo viên, làm việc tại nhà hoặc các việc nào có nhiều phụ nữ cũng làm. Bởi vì công việc này cho họ môi trường tiếp xúc nhiều phụ nữ, họ đã quen với sự chú ý của phụ nữ và chỉ xem phái đẹp như các đồng nghiệp, không có gì hơn.
Hãy cẩn thận nếu chồng bạn làm việc ở môi trường có nhiều đồng nghiệp nam hoặc ở nơi mà không có phụ nữ. Khi không có phụ nữ, người đàn ông thường thảo luận về đời sống tình dục của họ một cách chi tiết, thậm chí tệ hơn là cá cược hoặc xúi giục nhau.
Nguy hiểm hơn là những ai có chồng làm chủ, giám đốc, CEO. Họ có thái độ khá thoải mái với lời thề hôn nhân thiêng liêng. Thêm vào đó những công việc khó khăn và cần sự tập trung thần kinh luôn tạo ra một cái cớ để họ thư giãn, đôi khi là với những người phụ nữ khác.
* Thông tin mang tính tham khảo
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)