Nhận diện anh chàng yêu nhưng không muốn cưới

Google News

Hãy dè chừng với những anh người yêu kiểu này, vì rất có thể họ chỉ yêu chứ không nghĩ đến chuyện cưới xin.

Đối với con gái, dù ở giai đoạn nào trong cuộc đời, cũng đều tâm niệm đã yêu là cưới. Con trai thì ngược lại. Họ phân định rạch ròi, yêu là yêu, còn cưới xin thì lại là chuyện khác.
Nếu người yêu của bạn có những biểu hiện sau, thì hãy dè chừng và cẩn thận, vì rất có thể anh ấy không hề nghĩ đến chuyện cưới bạn đâu.
1. Anh ý đang ở giai đoạn mà chuyện lập gia đình không phải là ưu tiên số 1
Nếu anh người yêu của bạn đang trong giai đoạn tập trung học hành, mới đi làm hoặc vừa mới chia tay bạn gái cũ cách đây không lâu, thì rất có thể anh ấy chưa hề tính đến chuyện cưới bạn.
Đối với anh ấy, giai đoạn này còn có nhiều vấn đề đáng ưu tiên hơn, và chuyện ổn định lập gia đình chưa phải là ưu tiên trước nhất.
Nhan dien anh chang yeu nhung khong muon cuoi
Ảnh minh họa. 
2. Anh ấy từng tuyên bố thẳng thừng “chưa muốn kết hôn”
Đây là dấu hiệu rõ ràng và đáng tin nhất về những anh chàng chỉ yêu chứ chưa muốn cưới. Chính bản thân anh ta nhận thức được rằng bản thân chưa hề nghĩ đến chuyện kết hôn.
Có nhiều lý do như nghề nghiệp chưa ổn định, tài chính chưa có, chưa đủ chín chắn khiến anh ta nghĩ chuyện lấy bạn là điều rất xa vời. Với anh người yêu thường xuyên tuyên bố thẳng thừng như vậy, bạn cũng nên cân nhắc lại mối quan hệ giữa bạn và anh ta.
3. Anh ấy đang trong giai đoạn căng thẳng tột độ vì một vấn đề gì đó
Chắc chắn bạn không phải là cô dâu tương lai của anh ấy, nếu như anh ấy còn đang mải đau đầu giải quyết những vấn đề riêng tư như gia đình hay công việc. Việc yêu bạn rõ ràng chỉ dừng lại ở yêu mà thôi, còn đám cưới thì phải chờ lâu lâu nữa.
4. Đối với anh ta, bạn chỉ như một trạm dừng chân, không phải là chuyến tàu cuối cùng
Anh ấy không giới thiệu bạn với bố mẹ, người thân, thậm chí cả bạn bè thân thiết của anh ấy. Nếu có những biểu hiện này, bạn đừng hy vọng gì đến một kết thúc trong mơ với anh ta.
5. Mục tiêu của anh ấy khác với của bạn
Mục tiêu của bạn là tìm công việc ổn định, lấy chồng rồi sinh con, có một tổ ấm gia đình thực sự. Thế nhưng mục tiêu của anh ấy lại khác hoàn toàn với bạn. Vì thế hãy yêu và cưới người có cùng chung mục tiêu, chí hướng nhé.
>>> Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Em Đẹp

Bình luận(0)