Nhận 200 triệu từ em chồng, chị dâu bật khóc nức nở

Google News

Hạnh bật khóc, Dương nói năng chững chạc khác hẳn thái độ thường ngày cô biết. Thì ra, Dương vất vả đi sớm về khuya là vì số tiền này...

Hạnh sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả. Sau khi tốt nghiệp, cô kết hôn với Tuấn-một chàng trai mồ côi cả cha lẫn mẹ ở ngoại thành Hà Nội.
Ngày còn yêu, Hạnh cũng phân vân rất nhiều về gia cảnh của anh. Nhiều khi cô sợ, nếu cô kết hôn với anh cuộc sống sẽ vô cùng vất vả. Bởi anh còn phải nuôi ông bà nội đã già. Chưa kể, em gái Tuấn dù đã ra trường, nhưng chưa có một công việc ổn định.
Dù thế, khi Tuấn thúc giục, Hạnh đành miễn cưỡng đồng ý. Thời gian đầu, vợ chồng Hạnh thuê nhà gần cơ quan, sau khi sinh con đầu lòng cô mới chính thức về sống bên nhà chồng theo lời khuyên của Tuấn.
Nhan 200 trieu tu em chong, chi dau bat khoc nuc no
Hạnh bật khóc khi nghĩ đến sự vô tâm của mình với em dâu bao lâu nay (Ảnh minh họa). 
Muốn vừa lòng chồng nên Hạnh đành chấp thuận. Từ ngày sống cùng gia đình chồng, Hạnh luôn tỏ ra khinh khỉnh. Thậm chí, nhiều lúc, cô lớn tiếng với cả Dương- em gái chồng. Biết chị dâu không ưa mình nhưng Dương không bao giờ tỏ thái độ. Tự sâu thẳm con tim, Dương vẫn tin chị dâu là người tốt.
Về nhà chồng, mỗi lần Tuấn bênh vực em gái, Hạnh đều tỏ thái độ không hài lòng. Chưa kể, thấy Dương không có nghề nghiệp ổn định khi chỉ lo bán hàng online, nhận làm thêm qua mạng.
Có hôm, cô nói với chồng: “Anh nên khuyên em gái nên cố gắng học hành kiếm một công việc ổn định, lông bông thế bao giờ mới lấy được chồng. Cứ định ăn bám anh chị mãi thế sao?”.
Tuấn nghe lời vợ, mắng mỏ em gái. Nhiều hôm, Dương đi chơi về muộn đều bị anh trai, chị dâu mắng nhiếc, sỉ vả.
Rồi một hôm, khi chị dâu em chồng to tiếng, Hạnh buông lời xúc phạm em chồng, cô không ngần ngại nói: “Em xem, bằng tuổi em người ta có việc làm ổn định, có thể nuôi được bản thân, còn em đã kiếm nổi đồng nào nuôi bản thân chưa?”. Khi đó, Dương quay mặt đi. Cô nghĩ, xưa nay, em chồng là người “quyền lực” hơn chị dâu, lẽ nào, thời thế đã thay đổi?
Cũng vì bất đồng quan điểm, nên cuộc sống của Hạnh với gia đình chồng luôn căng thẳng, cơ bản cũng vì chị dâu không ưa em chồng.
Một buổi chiều, Dương vào phòng vợ chồng Hạnh, cô cầm theo một túi đồ nhỏ. Khi đó, Dương ôm cháu khóc. Cô nói: “Từ trước tới nay, mình anh chăm lo cho em và ông bà. Nay anh đã có gia đình, cũng nên tính chuyện mua nhà mới. Em không có nhiều, chỉ có 200 triệu em tích góp bao năm qua đi làm thêm với bán hàng online... Chị và anh cầm lấy mà góp thêm vào”.
Khi đó, Hạnh bật khóc, Dương nói năng chững chạc khác hẳn thái độ thường ngày cô biết. Thì ra, Dương vất vả đi sớm về khuya là vì số tiền này... Tự sâu thẳm con tim, Hạnh cảm thấy ân hận vô cùng, thì ra, cô đã sống quá cảm tính mà không để ý đến cảm xúc của những người xung quanh.
Theo Phương Vy/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)