Nguyên nhân 2 mỹ phẩm của công ty Gia Việt bị thu hồi

Google News

(Kiến Thức) - Hai loại mỹ phẩm của Công ty Gia Việt bị đình chỉ lưu hành và thu hồi vì ghi tên và thành phần công thức trên nhãn không đúng như hồ sơ đã công bố.

Cụ thể Cục quản lý Dược yêu cầu đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm của Công ty TNHH Y tế Gia Việt địa chỉ 12B/42, ngõ 132 Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Nguyen nhan 2 my pham cua cong ty Gia Viet bi thu hoi
Hai sản phẩm bị đình chỉ lưu hành và thu hồi của Công ty TNHH Y tế Gia Việt. Ảnh: Sức khỏe đời sống. 
Có hai sản phẩm mỹ phẩm của Công ty Gia Việt sản xuất bị đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc là sản phẩm mỹ phẩm: Veracare DB- Dung dịch tắm khô, Số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm 793/CBMP-HN, ngày cấp 5/2/201. Sản phẩm thứ 2 là mỹ phẩm Veracare DB- Dung dịch dầu gội khô, có số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm 794/CBMP-HN, ngày cấp 5/2/2015.
Nguyên nhân hai loại mỹ phẩm bị đình chỉ lưu hành và thu hồi là do các sản phẩm mỹ phẩm này lưu thông ghi tên và thành phần công thức sản phẩm trên nhãn không đúng như hồ sơ đã công bố.
Cục Quản lý Dược yêu cầu Công ty TNHH Y tế Gia Việt gửi thông báo thu hồi đến các nơi phân phối sản phẩm mỹ phẩm này, tiến hành thu hồi các sản phẩm mỹ phẩm và báo cáo về Cục Quản lý Dược trước ngày.
Thu Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)